Mô tả công việc

• Phát triển và tăng cường mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng mới.
• Tìm hiểu và nắm bắt thông tin thị trường như các yêu cầu cụ thể về vận chuyển của khách hàng, đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường,...
• Theo dõi khách hàng tiềm năng (cả trong và ngoài nước).
• Phối hợp phát triển công việc sales với văn phòng ở nước ngoài.
• Báo cáo cho người quản lý hoặc cấp trên cao hơn khi được yêu cầu.
• Các công khác việc liên quan đến trợ lý của Phó Giám đốc (50% công việc) sẽ được thảo luận trong cuộc phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học.
• Yêu cầu biết tiếng Trung tốt (cả nói & viết).
• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
• Kỹ năng tốt về máy tính.
• Năng động, cởi mở, học hỏi nhanh, thích nghi và kiên nhẫn.

Phúc lợi công việc

• Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 613 / 0
Logo Công ty TNHH Vận chuyển Hải Thiên (Việt Nam) Công ty TNHH Vận chuyển Hải Thiên (Việt Nam)
181 Đào Duy Anh - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 40 tuổi
Trợ Lý Phó Giám Đốc (Phòng Sale & Marketing)
Công ty TNHH Vận chuyển Hải Thiên (Việt Nam)
Nộp đơn