Mô tả công việc

- Chăm sóc một số account khách hàng được công ty/ trưởng phòng phân công : liên hệ, chào giá, gửi lịch tàu, theo dõi phối hợp với phòng OP xử lý các vấn đề liên quan phát sinh trong quá trình xử lý đơn hàng, giải quyết các khiếu nại khi khách hàng phàn nàn
- Tìm kiếm, lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu;
- Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng trong và ngoài nước nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của TCL;
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng hợp lý các sản phẩm, dịch vụ của TCL; đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (nếu cần);
- Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng về tất cả các sản phẩm, dịch vụ của TCL;
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định và chính sách của TCL.
- Báo cáo lên cấp trên các vấn đề liên quan đến khách hàng, công việc được phân công; đề xuất cấp có thẩm quyền quyết định việc đáp ứng nhu cầu khách hàng theo quy trình, quy định.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Có bằng Cao Đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm hoặc kiến thức về chứng từ XNK hoặc làm việc ở vị trí tương đương trong ngành giao nhận vận tải forwarder, ưu tiên có kinh nghiệm làm giá tuyến Cambodia/ Mỹ từ 1 năm trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Internet, Outlook…)
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, có trách nhiệm với công việc,
- Có tinh thần làm việc hướng về phía khách hàng, thích giao tiếp, làm việc với khách hàng.
- Có kiến thức về Marketing là một lợi thế
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Tiếng Hoa giao tiếp tốt là một lợi thế

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản + Hoa hồng + Thưởng + Lương tháng 13
- Được đào tạo nghiệp vụ
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Hưởng chế độ bảo hiểm theo luật
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding cùng công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 353 / 0
Logo Công ty TNHH Dịch vụ Giao nhận hàng hóa Thời Gian Công ty TNHH Dịch vụ Giao nhận hàng hóa Thời Gian
152 Tôn Đản - phường 08 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Phát Triển Thị Trường
Công ty TNHH Dịch vụ Giao nhận hàng hóa Thời Gian
Nộp đơn