Trợ Lý Nhãn Hàng (Assistant Brand Manager)
Mô tả công việc
- Hỗ trợ BM/ ABM trong việc triển khai các chương trình Marketing tại hệ thống cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee
- Đề xuất và hỗ trợ BM trong việc xây dựng kế hoạch Marketing và ngân sách hàng năm cho nhãn hàng hệ thống cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan (nội bộ) và các đối tác bên ngoài (agencies) trong việc triển khai các hoạt động Marketing theo kế hoạch Marketing được duyệt (thematic campaigns, khuyến doanh, hệ thống nhận diện)
- Cùng với BM theo dõi và đánh giá brand performance của hệ thống cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee để có đề xuất hoạt động thích hợp nhằm làm tăng giá trị của nhãn hiệu
- Triển khai các hoạt động Marketing cho cửa hàng mới mở (NSO) và các quán có doanh số thấp (LSM) theo dẫn dắt từ BM
- Hỗ trợ BM trong việc thiết kế và phân bổ POSM cho hệ thống cửa hàng
- Khảo sát thị trường hàng tháng để nghiên cứu và cập nhật tình hình các đối thủ cạnh tranh
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn : Cao đẳng, ĐH chuyên ngành Marketing/ Quản Trị Kinh Doanh
* Kinh nghiệm:
- Nam/nữ từ 22-25
- Có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí Chuyên viên Marketing tại các công ty F&B, bán lẻ
* Kỹ năng:
- Tiếng Anh giao tiếp tương đương IELTS 6.0.
- Thành thạo vi tính: Word, Excel, Powerpoint.
- Kỹ năng trình bày và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian
* Tính cách:
- Chủ động, trung thực, hướng đến kết quả
- Tinh thần làm việc nhóm, chịu được áp lực cao, sáng tạo trong khuôn khổ và luật lệ
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/04/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 22 tới 25 tuổi
Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên