Mô tả công việc
  • Thực hiện các công việc liên quan tới hệ thống bán hàng (nhập hàng, luân chuyển, cân kho);
  • Phối hợp với bộ phận kinh doanh giải quyết các hồ sơ giấy tờ;
  • Soạn thảo văn bản, công văn, các quyết định;
  • Làm việc trực tiếp với giám đốc và các bộ phận liên quan
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên vị trí addmin
  • Giỏi phần mềm máy tính excell, văn phòng
  • Năng động, chịu được áp lực công việc
  • Yêu cầu khác sẽ nói trong quá trình phỏng vấn
  • Làm việc tại quận 2, TPHCM
Phúc lợi công việc
  • Được làm việc trong môi trường thăng tiến cao
  • Được hưởng mức lương tốt
  • Môi trường làm việc vô cùng năng động, đào tạo thường xuyên
  • Hưởng chế độ bảo hiểm và các chế độ khác nhà nước quy định
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 468 / 5
Logo Công ty TNHH Fesson Công ty TNHH Fesson
Số 1 Đường số 5, khu dân cư Nam Rạch Chiếc - Phường An Phú - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
29/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Admin)
Công ty TNHH Fesson
Nộp đơn