Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Admin)
Mô tả công việc
- Hỗ trợ, giúp việc lãnh đạo Công ty về công tác giao dịch kinh doanh và xử lý đơn hàng.
- Soạn thảo, kiểm tra các hợp đồng và theo dõi việc thực hiện hợp đồng
- Hỗ trợ phòng kinh doanh các công việc liên quan.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu chung: Trung thực, cầu tiến, có sức khoẻ tốt và chăm chỉ, gắn bó; ngoại ngữ tiếng Anh.
- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp các trường đại học về ngành kinh tế đối ngoại, ngoại ngữ.
- Kinh nghiệm làm việc: kinh nghiệm làm thư ký, trợ lý hoặc hỗ trợ bán hàng, sales admin.
- Kỹ năng, chuyên môn:
- Thuần thục soạn thảo văn bản, máy tính và Internet, giao dịch qua email; tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có chuyên môn, thực tế về kinh doanh quốc tế, hỗ trợ bán hàng/ chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Nhật...
Phúc lợi công việc
- Lương 8 - 13 triệu.
- Thưởng và chế độ phúc lợi khác theo quy định chung của Công ty, nhà nước.
- Công việc ổn định, lâu dài và thăng tiến tốt. Môi trường làm việc quốc tế.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/01/2021
Hà Nội
Trợ lý kinh doanh
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty TNHH Giải pháp TULA