Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin - Kênh Dự Án)
Mô tả công việc
- Hỗ trợ công tác bán hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Trưởng phòng.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để báo cáo Trưởng phòng kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.
- Làm hợp đồng bán hàng, báo giá...
- Kiểm tra đôn đốc hỗ trợ các công việc của nhân viên kinh doanh.
- Phối hợp cùng nhân viên kinh doanh tập hợp số liệu về doanh thu, doanh số.
- Tập hợp kế hoạch bán hàng của nhân viên phòng kinh doanh, xây dựng kế hoạch sản xuất hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.
- Làm báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, tháng, quý
- Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của GĐ Kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Sale admin
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, các phần mềm liên quan
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
- Kỹ năng và yêu cầu khác: cẩn thận, tỉ mỉ, đúng giờ, đúng hẹn
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/04/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)