Mô tả công việc

- Hỗ trợ công tác bán hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Trưởng phòng.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để báo cáo Trưởng phòng kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.
- Làm hợp đồng bán hàng, báo giá...
- Kiểm tra đôn đốc hỗ trợ các công việc của nhân viên kinh doanh.
- Phối hợp cùng nhân viên kinh doanh tập hợp số liệu về doanh thu, doanh số.
- Tập hợp kế hoạch bán hàng của nhân viên phòng kinh doanh, xây dựng kế hoạch sản xuất hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.
- Làm báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, tháng, quý
- Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của GĐ Kinh doanh

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Sale admin
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, các phần mềm liên quan
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
- Kỹ năng và yêu cầu khác: cẩn thận, tỉ mỉ, đúng giờ, đúng hẹn

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 356 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG) Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Số 35A, đường số 1, phố Trần Thái Tông - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/04/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin - Kênh Dự Án)
Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Nộp đơn