Mô tả công việc
  • Hỗ trợ phòng kinh doanh trong các công việc gửi chào giá, ký kết, triển khai hợp đồng và chăm sóc khách hàng
  • Giao dịch hành chính với các hãng công nghệ nước ngoài là đối tác của Công ty
  • Phối hợp thực hiện các hoạt động marketing và chương trình khuyến mại
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7, Time: 8h15 - 17h30
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, luật, ngoại ngữ…
  • Thành thạo tiếng Anh và có kinh nghiệm soạn thảo văn bản song ngữ
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc
  • Tư duy tổ chức công việc tốt. Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, nhanh nhẹn.
  • Sử dụng thành thạo Microsoft office và các ứng dụng tìm kiếm thông tin, mạng xã hội…
Phúc lợi công việc
  • Lương: thỏa thuận dựa trên kinh nghiệm.
  • Đầy đủ chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) và nhiều phúc lợi xã hội khác
  • Làm việc tại Công ty có vị thế quốc gia với 16 năm phát triển có quy trình hệ thống làm việc nội bộ theo ISO9001:2015 cùng hàng ngàn khách hàng, đối tác là các công ty lớn, các tập đoàn đa quốc gia…
  • Phát triển nghề thông qua các chương trình đào tạo theo nhiều cấp độ phù hợp tiêu chuẩn chung của khu vực và thế giới
  • Du lịch trong và ngoài nước thường xuyên
  • Công cụ làm việc thông minh…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 365 / 0
Từ khóa:
Trợ lý Kinh doanh
Logo Công ty TNHH Công Nghệ Vietbay Công ty TNHH Công Nghệ Vietbay
A8 - TT1 FiveStar Mỹ Đình, lô DD, khu đô thị Mỹ Đình - Phường Mỹ Đình 1 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin)
Công ty TNHH Công Nghệ Vietbay
Nộp đơn