Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin)
Mô tả công việc
• Thực hiện công tác tiếp thị tìm kiếm khách hàng đảm bảo doanh thu được giao của phòng.
• Tiếp nhận thông tin khảo sát của khách hàng.
• Quản lý, lưu trữ các hợp đồng và hồ sơ liên quan đến khách hàng.
• Hỗ trợ theo dõi, thu hồi nợ khi có yêu cầu.
• Lập danh sách theo dõi Hợp đồng dịch vụ, cập nhật đầy đủ thông tin của Hợp đồng khi có phát sinh hoặc thay đổi.
• Theo dõi và chăm sóc các khách hàng đã có, theo dõi hợp đồng...
• Lập báo cáo kết quả công việc của tuần và kế hoạch cho tuần kế tiếp.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Năng động, siêng năng, thật thà.
- Quản lý thời gian, tự lập kế hoạch cho bản thân.
- Có kinh nghiệm sale B2B hoặc ưu tiên kinh nghiệm sale dịch vụ vệ sinh công nghiệp...
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt là 1 lợi thế.
YÊU CẦU HỒ SƠ
- CV
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Phúc lợi công việc
- Lương, thưởng cạnh tranh.
- Hoa hồng theo doanh số, thưởng hiệu quả kinh doanh, lương T13...
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật định.
- Thời gian làm việc theo giờ hành chính.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/06/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ Clean 24h