Mô tả công việc

• Thực hiện công tác tiếp thị tìm kiếm khách hàng đảm bảo doanh thu được giao của phòng.
• Tiếp nhận thông tin khảo sát của khách hàng.
• Quản lý, lưu trữ các hợp đồng và hồ sơ liên quan đến khách hàng.
• Hỗ trợ theo dõi, thu hồi nợ khi có yêu cầu.
• Lập danh sách theo dõi Hợp đồng dịch vụ, cập nhật đầy đủ thông tin của Hợp đồng khi có phát sinh hoặc thay đổi.
• Theo dõi và chăm sóc các khách hàng đã có, theo dõi hợp đồng...
• Lập báo cáo kết quả công việc của tuần và kế hoạch cho tuần kế tiếp.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Năng động, siêng năng, thật thà.
- Quản lý thời gian, tự lập kế hoạch cho bản thân.
- Có kinh nghiệm sale B2B hoặc ưu tiên kinh nghiệm sale dịch vụ vệ sinh công nghiệp...
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt là 1 lợi thế.
YÊU CẦU HỒ SƠ
- CV
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

- Lương, thưởng cạnh tranh.
- Hoa hồng theo doanh số, thưởng hiệu quả kinh doanh, lương T13...
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật định.
- Thời gian làm việc theo giờ hành chính.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 420 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ Clean 24h Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ Clean 24h
99 Đường Đình Nghi Xuân, Khu phố 10 - Phường Bình Trị Đông - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin)
Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ Clean 24h
Nộp đơn