Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13
Mô tả công việc

- Trực tiếp làm việc với các đối tác nước ngoài về thông tin sản phẩm
- Theo dõi lịch làm việc với khách hàng và nhắc lịch làm việc cho Giám Đốc
- Theo dõi và quản lý các giấy tờ, hồ sơ xuất nhập khẩu
- Hỗ trợ Phòng Kinh Doanh trong việc theo dõi, tổng hợp và phân tích dữ liệu kinh doanh.
- Hỗ trợ Giám Đốc trong việc truyền đạt thông tin và lập kế hoạch triển khai các chương trình bán hàng của công ty.
- Soạn thảo nội dung văn bản, chương trình bán hàng, các biểu mẫu theo theo dõi, tổng hợp... cần thiết cho công việc bằng MS Word, MS Power point và MS Excel.
- Quản lý và lưu trữ tài liệu, hợp đồng kinh doanh.
- Phối hợp với bộ phận bán hàng trong các vấn đề liên quan đến phản hồi của khách hàng, liên quan đến sản phẩm.
- Phối hợp với bộ phận Nhân sự và các bộ phận liên quan trong việc tổ chức các hoạt động, sự kiện của công ty (như Hội Chợ Triễn Lãm, Liên hoan công ty, hoặc các sự kiện giao lưu giữa các đối tác).
- Tổng hợp, theo dõi quản lý các dự án của bộ phận Kinh Doanh và Dự án của mỗi nhân viên để báo cáo, đề xuất tham mưu kế hoạch bán hàng phù hợp cho TGĐ.
- Hỗ trợ điều hành, giám sát, đôn đốc các nhân viên, phòng ban khác trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính Marketing, Ngoại Thương, hoặc ngành nghề phù hợp khác...
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo, chịu khó, chính xác.
- Tính trách nhiệm, kỷ luật cao, nghiêm khắc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có tính độc lập cao trong công việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm cho vị trí tương tự ít nhất 1 năm trở lên.
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết)
- Có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao, làm ngoài giờ
- Cẩn thận, chu đáo, cần cù, nhiệt tình, có trách nhiệm, bám sát việc triển khai và đảm bảo hoàn thành các công việc được giao đúng hạn.
- Có thể đi công tác xa.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Lương cơ bản + Phí điện thoại + Trợ cấp công tác + Phí công tác + Thưởng.
- Có cơ hội tham dự hội thảo Y tế ở nước ngoài.
- Được hưởng đầy đủ chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng các chế độ trợ cấp, phúc lợi, đãi ngộ theo quy định của Công ty.
- Được xét nâng lương và thưởng theo doanh thu hàng năm.
- Thưởng lương tháng 13 và theo mức độ hiệu quả của công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 367 / 1
Từ khóa:
Trợ lý Kinh doanh
Logo Công ty TNHH Khoa học và Kỹ thuật Olympic (Olympic Medical) Công ty TNHH Khoa học và Kỹ thuật Olympic (Olympic Medical)
28/36/17 Lương Thế Vinh, P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Trợ Lý Kinh Doanh
Công ty TNHH Khoa học và Kỹ thuật Olympic (Olympic Medical)
Nộp đơn