Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm và báo cáo với Phó Giám đốc về toàn bộ hoạt động của bộ phận Hành chính.
2. Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch và thực hiện nhiệm vụ trong lĩnh vực quản lý hành chính của văn phòng hàng năm.
3. Chịu trách nhiệm quản lý hành chính, văn thư, lưu trữ
4. Chịu trách nhiệm về các kế hoạch, tổng hợp thông tin, báo cáo và thống kê của tổ chức khi được yêu cầu.
5. Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và tổ chức các buổi họp giao ban, họp tổng kết hàng tuần, tháng, quý, năm.
6. Chịu trách nhiệm quản lý cơ sở vật chất của tổ chức, các văn phòng chi nhánh hàng ngày.
7. Dự kiến kế hoạch ngân sách hàng năm cho mua sắm, cải tạo, sửa chữa và tăng cường cơ sở vật chất của tổ chức hàng tháng, hàng năm.
8. Xây dựng, thực hiện và kiểm tra việc đảm bảo an toàn, phòng chống cháy nổ hàng ngày.
9. Xây dựng và quản lý các hợp đồng dịch vụ và một số hoạt động dịch vụ có liên quan của tổ chức (các hợp đồng thuê nhà, internet, điện thoại,…) khi có phát sinh.
10. Hỗ trợ lịch công tác cho Ban Giám đốc và toàn thể nhân viên: vé máy bay, khách sạn, visa …
11. Kiểm tra việc đảm bảo điện, internet, an toàn, thẩm mỹ, cảnh quan, môi trường của các văn phòng hàng ngày.
12. Xây dựng và quản lý các hợp đồng dịch vụ và một số hoạt động dịch vụ có liên quan của tổ chức (các hợp đồng thuê nhà, internet, điện thoại,…).
13. Chịu trách nhiệm tổ chức, thực hiện các thu tục liên quan đến các chuyến công tác, tham quan học tập kinh nghiệm, hội thảo, nghỉ hè trong và ngoài nước , các đoàn tham quan của các nhà tài trợ, tình nguyện viên
14. Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

• Đại học chính quy trở lên chuyên nghành: Quản trị văn thư, Quản trị nhân lực, Luật, Quan hệ lao động, Quản trị kinh doanh tổng hợp,
• Có 01 - 02 năm kinh nghiệm làm ở vị tí tương đương
• Thành thạo tiếng Anh
• Có kiến thức chung về quản trị doanh nghiệp, hiểu biết sâu về lĩnh vực quản lý hành chính nhân sự, nắm vững các văn bản quy phạm pháp luật, pháp lý doanh nghiệp.
• Thành thạo MS Office Word, Excel, Powel Point
• Biết Hoạch định, tổ chức, đánh giá, phân tích, giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
• Kỹ năng đàm phán
• Chịu áp lực công việc
• Biết quản lý thời gian

Phúc lợi công việc

• Bảo hiểm theo quy định
• Du Lịch
• Đồng phục
• Thưởng
• Chăm sóc sức khỏe
• Đào tạo
• Tăng lương
• Công tác phí
• Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 477 / 0
Logo The Dariu Foundation The Dariu Foundation
652/41 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/06/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
giao tiếp, tin học, tiếng anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Hành Chính
The Dariu Foundation
Nộp đơn