Trợ lý Hành chính Tổng hợp
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
Soạn thảo và Quản lý hợp đồng
- Soạn thảo và lưu trữ hợp đồng, theo dõi thời hạn hợp đồng và tái ký hợp đồng.
- Theo dõi nhà cung cấp việc thực hiện các dịch vụ theo hợp đồng đảm bảo quyền lợi của công ty theo hợp đồng.
Soạn thảo và Quản lý các văn bản hành chính
- Soạn thảo các văn bản theo định hướng và chỉ đạo của Ban Giám Đốc hoặc của Tổ Dự Án chuyên trách.
- Văn bản hoá các chỉ đạo của Tổng Giám Đốc.
- Phát hành và lưu trữ văn bản hồ sơ theo tiêu chuẩn quản lý văn thư.
- Cập nhật các thay đổi và chỉnh sửa.
Báo cáo và thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác
- Quản lý và cấp phát trang thiết bị vật tư thuộc hành chính văn phòng.
- Thực hiện kiểm soát các khoản mục chi phí vận hành theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
- Hoàn thành các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Hoàn tất các báo cáo đầy đủ, chính xác, đúng hạn định.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng. Ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến quản trị hành chính văn phòng hoặc thương mại.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến hành chính văn phòng, điều phối. Có kỹ năng và kinh nghiệm soạn thảo văn bản, thông báo, công văn, quy trình, quy định cùng với kinh nghiệm quản trị hành chính văn phòng.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Word, PowerPoint, Excel.
- Kỹ năng giao tiếp tốt cả nghe, nói, đọc, viết.
- Phẩm chất cá nhân, đạo đức tốt. Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, hòa đồng.
- Ưu tiên: (1) Kiến thức về soạn thảo văn bản chuyên nghiệp; (2) Lĩnh vực liên quan quy trình, quy định; (3) Kinh nghiệm làm việc trong các đơn vị kinh doanh bán lẻ, thương mại; (4) Có thêm kinh nghiệm quản lý / kiểm soát chi phí hoặc kế toán chi phí.
Vai trò Trách nhiệm:
- Là một thành viên tích cực của bộ phận và của công ty trong việc hoàn thành tốt nhiệm vụ và tuân thủ nội quy công ty, các quy định và quy trình làm việc.
- Hoàn thành công việc cả về số lượng, chất lượng lẫn tiến độ theo quy trình vận hành và lịch làm việc chung của bộ phận cũng như theo kế hoạch thống nhất với cấp trên và với các bộ phận phòng ban khác.
- Chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Quan hệ công việc:
- Nội bộ: Các bộ phận tại văn phòng và siêu thị
- Bên ngoài: Khách hàng tại nhà máy, các nhà cung cấp dịch vụ và đối tác.
Phúc lợi công việc
- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 545 / 5
Công ty TNHH MetroMart
Số 23/15 Đường số 37, Khu phố 7 - Phường Hiệp Bình Chánh - Quận Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh
Ngày đăng tuyển
12/12/2019
12/12/2019
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Cao đẳng
Cao đẳng
Kinh nghiệm làm việc
2 năm
2 năm
Ứng viên
Nữ
Nữ
Việc làm tương tự
Giám Sát Nhân Sự (HR Supervisor )
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir
Trợ lý Luật sư
Công ty Luật TNHH TLA
Chuyên viên Hỗ trợ nghiệp vụ (Kiểm soát văn bản nội bộ)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng Văn Thư Lưu Trữ
Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Sản Xuất Hạ Long (BIM GROUP)
Nhân viên hành chính
Trung Tâm Dịch Vụ Phân Tích Thí Nghiệm Thành Phố Hồ Chí Minh
Trợ lý Hành chính Tổng hợp
Công ty TNHH MetroMart
Nộp đơn
Công ty TNHH MetroMart