Mô tả công việc

Soạn thảo và Quản lý hợp đồng

  • Soạn thảo và lưu trữ hợp đồng, theo dõi thời hạn hợp đồng và tái ký hợp đồng.
  • Theo dõi nhà cung cấp việc thực hiện các dịch vụ theo hợp đồng đảm bảo quyền lợi của công ty theo hợp đồng.

Soạn thảo và Quản lý các văn bản hành chính

  • Soạn thảo các văn bản theo định hướng và chỉ đạo của Ban Giám Đốc hoặc của Tổ Dự Án chuyên trách.
  • Văn bản hoá các chỉ đạo của Tổng Giám Đốc.
  • Phát hành và lưu trữ văn bản hồ sơ theo tiêu chuẩn quản lý văn thư.
  • Cập nhật các thay đổi và chỉnh sửa.

Báo cáo và thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác

  • Quản lý và cấp phát trang thiết bị vật tư thuộc hành chính văn phòng.
  • Thực hiện kiểm soát các khoản mục chi phí vận hành theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
  • Hoàn thành các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
  • Hoàn tất các báo cáo đầy đủ, chính xác, đúng hạn định.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng. Ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến quản trị hành chính văn phòng hoặc thương mại.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến hành chính văn phòng, điều phối. Có kỹ năng và kinh nghiệm soạn thảo văn bản, thông báo, công văn, quy trình, quy định cùng với kinh nghiệm quản trị hành chính văn phòng.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Word, PowerPoint, Excel.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt cả nghe, nói, đọc, viết.
  • Phẩm chất cá nhân, đạo đức tốt. Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, hòa đồng.
  • Ưu tiên: (1) Kiến thức về soạn thảo văn bản chuyên nghiệp; (2) Lĩnh vực liên quan quy trình, quy định; (3) Kinh nghiệm làm việc trong các đơn vị kinh doanh bán lẻ, thương mại; (4) Có thêm kinh nghiệm quản lý / kiểm soát chi phí hoặc kế toán chi phí.

Vai trò Trách nhiệm:

  • Là một thành viên tích cực của bộ phận và của công ty trong việc hoàn thành tốt nhiệm vụ và tuân thủ nội quy công ty, các quy định và quy trình làm việc.
  • Hoàn thành công việc cả về số lượng, chất lượng lẫn tiến độ theo quy trình vận hành và lịch làm việc chung của bộ phận cũng như theo kế hoạch thống nhất với cấp trên và với các bộ phận phòng ban khác.
  • Chủ động và có trách nhiệm trong công việc.

Quan hệ công việc:

  • Nội bộ: Các bộ phận tại văn phòng và siêu thị
  • Bên ngoài: Khách hàng tại nhà máy, các nhà cung cấp dịch vụ và đối tác.
Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 545 / 5
Logo Công ty TNHH MetroMart Công ty TNHH MetroMart
Số 23/15 Đường số 37, Khu phố 7 - Phường Hiệp Bình Chánh - Quận Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
12/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Trợ lý Hành chính Tổng hợp
Công ty TNHH MetroMart
Nộp đơn