Trợ Lý Hành Chính Nhân Sự (Tiếng Trung)
Mô tả công việc
- Hỗ trợ công việc hành chánh tổng hợp cho Phòng Nhân sự
Provide general administrative support to the Human Resources Department
- Kiểm tra hồ sơ nhân viên mới nhằm đảm bảo nhân viên mới cung cấp đầy đủ hồ sơ theo quy định của Phòng Nhân sự.
Check new staff personal files to ensure new staff provide all necessary documents following HR Procedures
- Nhập liệu thông tin nhân viên vào hệ thống Quản lý Nhân sự
Update new staff personal information into relevant HRMS
- Lưu trữ hồ sơ nhân viên theo quy trình lưu trữ hiện hành
File staff personal files following current filling procedure
- Ghi nhận đơn nghỉ phép và làm Báo cáo sử dụng ngày phép
Record and prepare Monthly Holidays/Leave Report
- Liên hệ ứng viên để xếp lịch hẹn phỏng vấn và sắp xếp phỏng vấn theo yêu cầu của các trưởng phòng đang tuyển dụng nhân sự
Contact candidates to schedule and arrange interviews
- Làm Hợp đồng lao động cho nhân viên mới
Prepare Labour Contracts for new staff
_ Chuẩn bị và hoàn tất các hồ sơ cần thiết cho nhân viên thôi việc như là Quyết định thôi việc, chốt sổ BHXH…
Prepare appropriate documents for staff finalizing their employment with AFG such as: Decision of Contract Termination, finalization of Social Insurance Book, …
_ Làm Phiếu lương hàng tháng cho nhân viên
Prepare monthly Pay slip for all staff
_ Làm báo cáo đăng ký nhân viên mới tham gia BHXH, báo cáo tăng/giảm BHXH, … và làm thanh toán tiền BHXH của quý cho cơ quan BHXH.
Prepare appropriate reports to register new staff joining Social Insurance, report on staff increase/decrease, … and arrange payment of SI Contributions of the quarter to Social Insurance Department.
- Làm hồ sơ yêu cầu BHXH thanh toán chế độ ốm đau, thai sản cho nhân viên và làm báo cáo tiền chế độ được nhận từ cơ quan BHXH.
Arrange claims to submit to the Social Insurance Department for: Sick Leave, Maternity Leave allowance and make report of money received from Social Insurance for those claims.
- Các yêu cầu giao nhận hồ sơ công ty nộp cho cơ quan nhà nước theo yêu cầu từ: Kế toán, Trưởng Văn phòng và/hoặc Giám đốc Công ty.
Administration and documentation support for: Accountant, Office Manager and/or Directors re government documentation
Yêu cầu công việc
- Nói lưu loát Tiếng Trung
Can communicate in Chinese
- Có tính cách phù hợp: Đúng giờ, biết sắp xếp và đáng tin cậy; Cẩn thận và chi tiết
Suitable Personality: Punctual, organized and trustworthy; Attention to detail;
- Sử dụng thành thạo phần mềm Microsoft: Word, Excel, v.v.../ Proficient in using Microsoft software: Word, Excel, etc.
***Khác / Other:
- Nơi làm việc: Bến Cát, Bình Dương
Working place: Ben Cat, Binh Duong
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
Education level: College above
- Mức kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm
Experience level: 1 year of experience
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Type of work: Full-time fixed
- Giới tính: Nam/Nữ
Gender: Male / Female
Phúc lợi công việc
- Các khoản thưởng Lễ, Tết hàng năm theo quy định Công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Được tham gia nghỉ mát hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/08/2020
Bình Dương
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Admin, HR, Tiếng Trung
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Carryingmate Industries Việt Nam