Trợ Lý Hành Chính Nhân Sự (Tiếng Trung)
Mô tả công việc
- Tổ chức, thực hiện các công việc liên quan đến hành chính văn phòng, quản lý nhân sự của Khối/Phòng
- Biên, phiên dịch, giúp việc cho Quản lý
- Truyền đạt thông tin của quản lý đến các nhân viên, phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi cho quản lý
- Theo dõi, báo cáo tiến độ thực hiện công việc của nhân viên trong bộ phận
- Cầu nối liên hệ giữa các thành viên trong team và quản lý
- Tham gia tổ chức các cuộc họp, hội thảo
- Thực hiện những công việc GĐ yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi dưới 30 tuổi
- Kinh nghiệm: Từ 6 tháng đến 1 năm trở lên, ưu tiên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các doanh nghiệp phân phối hàng tiêu dùng
- Thành thạo tiếng Trung, Tiếng Anh cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, thuyết phục tốt
- Tự tin, trung thực, Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
Phúc lợi công việc
- Lương: 9 - 14 triệu + thưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, hiếu hỉ,..
- 12 ngày phép, tăng lương định kỳ
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/07/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nữ, dưới 31 tuổi
Công ty TNHH Thương mại Long Á