Mô tả công việc

- Tổ chức, thực hiện các công việc liên quan đến hành chính văn phòng, quản lý nhân sự của Khối/Phòng
- Biên, phiên dịch, giúp việc cho Quản lý
- Truyền đạt thông tin của quản lý đến các nhân viên, phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi cho quản lý
- Theo dõi, báo cáo tiến độ thực hiện công việc của nhân viên trong bộ phận
- Cầu nối liên hệ giữa các thành viên trong team và quản lý
- Tham gia tổ chức các cuộc họp, hội thảo
- Thực hiện những công việc GĐ yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi dưới 30 tuổi
- Kinh nghiệm: Từ 6 tháng đến 1 năm trở lên, ưu tiên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các doanh nghiệp phân phối hàng tiêu dùng
- Thành thạo tiếng Trung, Tiếng Anh cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, thuyết phục tốt
- Tự tin, trung thực, Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc

Phúc lợi công việc

- Lương: 9 - 14 triệu + thưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, hiếu hỉ,..
- 12 ngày phép, tăng lương định kỳ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 550 / 1
Logo Công ty TNHH Thương mại Long Á Công ty TNHH Thương mại Long Á
Số 32/17, phố An Dương - Phường Yên Phụ - Quận Tây Hồ - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 31 tuổi
Trợ Lý Hành Chính Nhân Sự (Tiếng Trung)
Công ty TNHH Thương mại Long Á
Nộp đơn