Mô tả công việc
  • Hỗ trợ công việc liên hệ tuyển dụng, tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn.
  • Thực hiện các hồ sơ thủ tục hành chính người lao động nước ngoài.
  • Hỗ trợ chấm công và tập hợp các hồ sơ chấm công, tăng ca trong tháng.
  • Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công.
Yêu cầu công việc
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 23 - 26
  • Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
  • Chăm chỉ, chịu khó, vui vẻ, hòa đồng và làm việc nhóm tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 940 / 11
Logo Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Mới Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Mới
Tầng 2, CR3-16, Số 109 Tôn Dật Tiên - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 26 tuổi
Trợ lý hành chính nhân sự (Part time, thực tập)
Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Mới
Nộp đơn