Trợ Lý Hành Chính
Mô tả công việc
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh: làm báo giá, hợp đồng, phiếu bán hàng và các vấn đề phát sinh.
- Tập hợp dữ liệu kinh doanh theo ngày cho Bộ phận kinh doanh; dữ liệu kinh doanh cuối tháng cho bộ phận kế toán.
- Quản lý nhập – xuất – tồn kho tại chi nhánh Hà Nội.
- Ghi chép nội dung các cuộc họp của công ty theo mẫu.
- Tổng hợp số liệu kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, tháng , quý báo cáo lên Ban giám đốc.
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng tổng hợp.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nữ, có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên, ưu tiên các ứng viên sinh năm 1991 trở về trước.
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng về các khối ngành: Hành chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,….
- Sử dụng thành thạo Microsoft ofice, Word, Excel).
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng nhóm và duy trì quan hệ tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, bao quát tổng hợp công việc tốt.
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, tập trung và cẩn thận, năng động và làm việc có kế hoạch.
- Thái độ nhiệt tình và luôn luôn chấp nhận thử thách.
- Giờ làm việc: 8h/ngày, từ T2-T7, tháng nghỉ 2 ngày thứ 7 luân phiên và 4 ngày chủ nhật.
* Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Phúc lợi công việc
- Mức lương thử việc: 7.700.000đ , thử việc 2 tháng.
- Mức lương chính thức: 8.700.000đ + % hoa hồng , thu nhập từ 9-12 triệu.
- Các chế độ Bảo hiểm, nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà nước.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/09/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nữ, từ 22 tới 29 tuổi
Công ty TNHH Thương Mại Godo