Trợ Lý Giám Đốc (Tiếng Anh)
Mô tả công việc
- Thay mặt Giám Đốc duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Công ty với các Phòng ban
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty, các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận.
- Trợ giúp Giám Đốc xây dựng định hướng chiến lược phát triển Công ty
- Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Giám Đốc được thông báo và thực hiện nghiêm túc
- Hỗ trợ Giám Đốc theo dõi và làm việc với các Bộ phận trong Công ty. Thay mặt Giám Đốc làm việc với các phòng ban và các đối tác trong trường hợp được ủy quyền.
- Tham mưu cho Giám Đốc trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty
- Đề xuất giải pháp thực hiện và giúp việc cho Giám Đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại
- Chuẩn bị, tham dự các cuộc họp trong và ngoài Công ty theo yêu cầu của Giám Đốc
- Phiên dịch Tiếng Anh cho Giám đốc và các bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Luật, Tài chính - Ngân hàng, Marketing, Tâm lý học,...
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, giỏi vi tính văn phòng
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Có tầm nhìn chiến lược, khả năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học
- Có kiến thức Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Tài chính…
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc và ít nhất 1 năm làm việc ở vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm tại các ngành dịch vụ yoga, spa, nhà hàng…
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/06/2020
Hà Nội
Quản lý
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ, từ 30 tới 42 tuổi
Công ty Cổ phần dịch vụ quản lý Tòa nhà xanh (Green Living)