Trợ lý Giám đốc thương hiệu
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám Đốc Thương Hiệu trong công tác phân tích, xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu tốt nhất mang hiệu quả về doanh thu.
- Tìm hiểu thị trường, thấu hiểu khách hàng, xây dựng ý tưởng và đề xuất trong kế hoạch MKT ngắn và dài hạn của thương hiệu.
- Xây dựng ý tưởng, thông điệp & hình ảnh của thương hiệu cho từng chiến dịch MKT cụ thể.
- Quản lý chiến dịch, phối hợp cùng các Khối/Phòng, Đối tác/NCC triển khai các hoạt động MKT campaign.
- Tổ chức sự kiện marketing cho thương hiệu, khai trương, sinh nhật.
- Hỗ trợ Kiểm soát ngân sách marketing cho kết quả hiệu quả nhất.
- Các công việc khác theo sự điều phối và phân công của các cấp quản lý
- Báo cáo cho: Deputy Marketing Director
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ Đại học chuyên ngành Marketing/Truyền Thông, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong vai trò ABM, kinh nghiệm trong ngành làm đẹp/thẩm mỹ viện/ FMCG là một lợi thế;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng quan sát, nhận diện vấn đề tốt. Tư duy sáng tạo, chủ động, năng động, thích khám phá, dễ thích nghi. Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập cao
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý kế hoạch tốt.
- Tự tin, trung thực, trách nhiệm
- Laptop cá nhân.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 12.000.000 VNĐ - 20.000.000 VNĐ
- Chế độ tăng lương theo KPI và thâm niên
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.
- Hỗ trợ cơm trưa tại Văn phòng.
- Tham gia hoạt động du lịch hằng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/03/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty CP Công nghệ DNG