Mô tả công việc

- Tiếp nhận, truyền đạt ý kiến, chỉ đạo của GĐ cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt.
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,theo ý kiến chỉ đạo của GĐ.
- Tiếp nhận thông tin từ các phòng ban, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến GĐ để xin ý kiến chỉ đạo.
- Tiếp nhận báo cáo định kì từ các phòng ban, tổng hợp và thực hiện các báo cáo quản trị kịp thời cho GĐ.
- Giúp việc cho Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại; tham gia cùng Giám đốc trong công tác đối nội/đối ngoại, các buổi gặp gỡ, giao thương
- Thực hiện công tác thư ký trong các cuộc họp của giám đốc với đối tác, khách hàng hoặc các phòng ban khi có phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, đánh máy nhanh.
- Có kinh nghiệm làm trợ lý cho GĐ/ trợ lý GĐ Kinh Doanh/ GĐ Marketing từ 2 năm trở lên.
- Luôn luôn có tinh thần sẵn sàng phối hợp với các phòng ban vì mục tiêu chung của công ty.
- Đảm bảo hoàn thành công việc được giao đúng thời gian yêu cầu và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có khả năng phân tích và hiểu các báo cáo marketing, kinh doanh.
- Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao và đam mê trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Hưởng đầy đủ theo quy định pháp luật.
- Môi trường năng động.
- Lương 11-15 triệu đồng/ tháng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 523 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn VSETGROUP Công ty Cổ phần Tập đoàn VSETGROUP
42 Hoàng Bật Đạt, P.15, Q.Tân Bình
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Giám Đốc Marketing
Công ty Cổ phần Tập đoàn VSETGROUP
Nộp đơn