Mô tả công việc
  • Hỗ trợ Giám đốc giải quyết công việc của các phòng ban chuyên môn liên quan đến tiếng Hoa và đối tác sử dụng tiếng Hoa.
  • Biên dịch & phiên dịch cho Giám Đốc tại các cuộc họp với khách hàng, đối tác.
  • Tìm kiếm các NCC, đối tác, KH theo chỉ định của BGĐ.
  • Quản lý, theo dõi tiến độ thực hiện của các phòng ban chuyên môn trong phạm vi phụ trách.
  • Tìm hiểu thị trường, khảo sát thị trường về mua bán hàng cho tất cả các mảng hoạt động của Công ty (khu vực sử dụng tiếng Hoa).
  • Các yêu cầu khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học ngành Quản Trị kinh doanh, KD Quốc tế, Thương Mại Quốc Tế
  • Kinh nghiệm ít nhất 4 năm các mảng mua hàng, kinh doanh, xuất nhập khẩu. Ưu tiên kinh nghiệm làm việc với các khách hàng, NCC các khu vực sử dụng tiếng Hoa.
  • Tiếng Hoa thành thạo (tiếng Phổ thông) đặc biệt là tiếng Hoa thương mại, có thể giao tiếp tốt trong thương mại quốc tế, đàm phán. Có khả năng phiên dịch trong cuộc họp, trao đổi thương mại.
  • Có khả năng chịu áp lực cao.
Phúc lợi công việc
  • Thưởng hàng tháng cao theo kết quả công việc.
  • Tăng lương định kỳ hàng năm theo thâm niên và tăng lương theo năng lực
  • Du lịch định kỳ 01 năm 1-2 lần
  • Thưởng lễ tết theo quy chế chung của Công ty
  • Môi trường làm việc năng động, sáng tạo
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 366 / 0
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ
101/5 Tỉnh Lộ 7, ấp Gò Nổi - Xã An Nhơn Tây - Huyện Củ Chi - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Giám Đốc (Mảng Kinh Doanh)
Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ
Nộp đơn