Mô tả công việc

- Trợ giúp Giám Đốc trong việc điều phối công việc với bên ngoài, kết nối các hoạt động với các phòng ban đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng /ban.
- Trợ giúp Giám Đốc xử lý các công việc nội bộ ( như: duyệt các đề nghị của các phòng ban, duyệt các khoản chi tiêu tài chính...trong phạm vi thẩm quyền)
- Sắp xếp, chuẩn bị và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của Giám Đốc.
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp: theo yêu cầu của Giám Đốc và các cuộc họp của phòng.
- Hỗ trợ giao dịch với đối tác.
- Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến Giám Đốc để xin ý kiến chỉ đạo.
- Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của Giám Đốc cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt.
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các mail, công văn, thư mời...theo ý kiến chỉ đạo của Giám Đốc.
- Tham gia các buổi họp liên quan nếu Giám Đốc ủy quyền.
- Tham mưu cho Giám Đốc trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển công ty
- Đề xuất giải pháp thực hiện và giúp việc cho Giám Đốc trong các mối quan hệ đối nội, đối ngoại
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của công ty, các phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Giám Đốc
- Hỗ trợ các phòng ban (nếu cần )

Yêu cầu công việc

1/Trình độ học vấn/chuyên môn
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, Luật, Tài chính - ngân hàng, kế toán
- Vi tính văn phòng tương đương bằng B trở lên
2/ Kỹ năng
- Nắm vững những quy định pháp luật doanh nghiệp
- Có kinh nghiệm về quản trị kế toán nội bộ
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Có tầm nhìn chiến lược, khả năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học
- Có kiến thức Quản trị nhân sự, Quản trị sản xuất và quản trị kinh doanh, Tài chính.
* Thời gian làm việc: Theo quy định của công ty. Nghỉ giải lao và nghỉ giữa giờ theo quy định công ty

Phúc lợi công việc

- Mức lương từ 8t - 15 triệu tùy theo năng lực (sẽ trao đổi rõ ràng khi phỏng vấn)
- Lương tháng 13, sẽ xem xét tăng lương trong quá trình làm việc
- Có cơ hội phát triển bản thân
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của nhà nước: Bảo hiểm xã hội, y tế ..
- Môi trường làm việc phát triển, có nhiều thử thách, cơ hội học hỏi

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 597 / 3
Logo Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Tiến Đại Phát Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Tiến Đại Phát
Số 25, Tổ 2, ấp Bàu Bàng - Thị trấn Lai Uyên - Huyện Bàu Bàng - Bình Dương.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/06/2020


Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam, từ 23 tới 35 tuổi
Trợ Lý Giám Đốc Điều Hành (Bến Cát, Bình Dương)
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Tiến Đại Phát
Nộp đơn