Mô tả công việc

Thực hiện và tham gia các công việc để triển khai bán hàng

  • Hỗ trợ Giám Đốc Bán hàng trong công tác thiết lập và quản lý hoạt động kinh doanh, chiến lược kinh doanh cho tất cả các sản phẩm và dự án của tập đoàn.
  • Quản lý, xây dựng, chuẩn bị các thông báo về chính sách bán hàng cho tất cả các dự án của tập đoàn
  • Quản lý, xây dựng, chuẩn bị các thông báo về chính sách phương thức thanh toán cho tất cả các dự án của tập đoàn

Sắp xếp lịch làm việc của Giám đốc Bán hàng

  • Quản lý, sắp xếp, tham gia các cuộc họp với đối tác Nhật, các cuộc họp nội bộ và thực hiện các biên bản họp liên quan.

Điều phối công việc chung của team kinh doanh

  • Thay mặt Giám Đốc quản lý & theo dõi, nhắc nhở các thành viên các hạng mục cần làm (checklist) của bộ phận Bán hàng.

Các công tác hành chính khác

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành Kinh tế/ Bất động sản
  • Tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
  • Nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh phục vụ yêu cầu công việc
  • Thành thạo Word, PowerPoint, Excel
Phúc lợi công việc
  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 495 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long
6 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/01/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Bất động sảnKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý Giám đốc Bán hàng
Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long
Nộp đơn