Mô tả công việc
  • Tham mưu các giải pháp liên quan đến hoạt động kinh doanh và sự phát triển của Công ty.
  • Hỗ trợ cho giám đốc trong việc xây dựng và điều hành kế hoạch, công tác thi đua khen thưởng tại công ty và chế độ báo cáo của người đại diện theo quy định.
  • Phụ trách rà soát, đề xuất ý kiến, giúp việc Giám đốc trong việc lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, marketing, kế hoạch ngân sách, thu chi, hành chính, nhân sự trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản.
  • Hỗ trợ Ban Giám Đốc giám sát, quản lý, đôn đốc các Phòng ban, các bộ phận trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch và báo cáo cho BGĐ.
  • Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của phòng Kinh Doanh thông qua báo cáo của bộ phận.
  • Phụ trách triển khai và giám sát việc thực hiện các quy trình, quy chuẩn tại Công ty.
  • Tham gia các hoạt động đối nội, đối ngoại cùng Giám Đốc và giữ gìn hình ảnh Công ty.
  • Tham dự cuộc họp đàm phán, trao đổi thương thảo của Giám Đốc với đối tác.
  • Tư vấn Pháp lý doanh nghiệp
  • Tổ chức điều phối, chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết cho các cuộc họp, lễ nghi, hội thảo theo yêu cầu của Giám đốc.
  • Ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp, hội nghị, hội thảo do Giám đốc Công ty chủ trì/điều hành.
  • Thông báo lịch làm việc đến các cá nhân/phòng ban có liên quan.
  • Ghi chép và sắp xếp thời gian làm việc của Giám đốc với các Phòng ban. Xây dựng, chuẩn bị kế hoạch các chuyến đi công tác của Giám đốc.
  • Tiếp nhận, chuyển các công văn, hồ sơ quan trọng đến Giám đốc nhanh chóng, kịp thời.
  • Soạn thảo văn bản, thông báo, quyết định. Kiểm tra toàn bộ các giấy tờ, tài liệu từ các phòng ban trong Công ty để trình Giám đốc xem xét, phê duyệt.
  • Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, thông tin tài liệu liên quan của Giám Đốc một cách cẩn thận và khoa học.
  • Đón tiếp khách hàng và các đối tác của công ty.
  • Các công việc khác theo phân công, ủy quyền của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp ĐH,CĐ ngành quản trị, kinh tế, ngoại thương, luật, các ngành khác có liên quan.
  • Ứng dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint, .....
  • Am hiểu về các thông tin phần mềm cơ bản
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Có kinh nghiệm vị trí tương đương 1 – 2 năm
  • Nhanh nhẹn hoạt bát, năng động, giao tiếp tốt, tự tin, chuyên nghiệp.
  • Trung thực, tác phong nghiêm túc, nhiệt tình, trách nhiệm, cầu tiến trong công việc.
  • Khả năng thích ứng cao, ứng biến và hiểu việc nhanh, có thể nhanh chóng nắm bắt tốt các thông tin liên quan tới hoạt động của Công ty.
  • Có khả năng tập trung cao, quan sát và phán đoán, chú ý đến chi tiết, kiên trì và nhẫn nại.
  • Kỹ năng làm việc độc lập, đội nhóm, chịu áp lực cao, có khả năng xoay sở và biết xử lý tình huống tốt.
  • Kỹ năng trình bày diễn đạt bằng văn bản
  • Kỹ năng xử lý công việc hành chính, quản lý thời gian hiệu quả.
  • Kỹ năng tư vấn pháp lý, giải quyết tranh chấp
  • Có thể đi công tác, làm thêm ngoài giờ
  • Phương tiện làm việc: Xe máy + Laptop
  • Thử việc 02 tháng
  • Hình thức làm việc:
    • Toàn thời gian cố định
    • Tuần làm việc 48h từ Thứ 3 đến Chủ nhật (nghỉ ngày Thứ 2 hàng tuần)
    • Thời gian Sáng 8h00– 12h; Chiều 13h00 – 17h00
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập 10 triệu – 20 triệu/tháng
  • Thưởng tháng, quý, năm và thưởng đột xuất
  • Xét tăng lương và các khoản phụ cấp hàng năm
  • Chế độ các chính sách đãi ngộ xứng đáng, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
  • Tham gia BHXH, tai nạn 24/24 và các chế độ phúc lợi theo Luật lao động.
  • Phụ cấp đồng phục, công tác phí, sim điện thoại
  • Được đào tạo tại Công ty hoặc tham gia các khóa học bên ngoài.
  • Chế độ tham quan nghỉ mát hàng năm, team building, dã ngoại, hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, giải trí.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động phát huy năng lực.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 675 / 3
Logo Công ty TNHH Bất Động Sản Thaisonreal Công ty TNHH Bất Động Sản Thaisonreal
234 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Giám Đốc
Công ty TNHH Bất Động Sản Thaisonreal
Nộp đơn