Mô tả công việc
  • Tiếp nhận truyền đạt chính xác chỉ đạo của BGĐ đến các cá nhân, bộ phận liên quan trong Công ty.
  • Sắp xếp lịch họp và thông báo lịch họp định kỳ đến các phòng ban.
  • Liên hệ với các khách hàng, đối tác, các thành viên trong Ban Giám Đốc và sắp xếp hợp lý lịch họp hằng ngày của Ban Giám Đốc
  • Tham dự các cuộc họp và thực hiện việc ghi chép, ghi âm và lập biên bản cuộc họp đầy đủ, chính xác để gửi cho các thành viên tham dự cuộc họp sau khi kết thúc buổi họp.
  • Ghi nhận các công việc BGĐ đã giao cho các TBP và tiến hành theo dõi tiến độ thực hiện để báo cáo BGĐ theo định kỳ được yêu cầu
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp trình lên BGĐ.
  • Đảm bảo tất cả thông tin có liên quan đến công việc, kế hoạch của Ban Giám Đốc được tuyệt đối bảo mật.
  • Xây dựng hoàn thiện các Quy trình Iso theo chỉ đạo từ BGĐ.
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ, Tuổi từ 24-30 tuổi.
  • Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên vị trí Trợ lý, Nhân viên pháp chế, Quản trị văn phòng
  • Trình độ Đại học trở lên, ưu tiên chuyên nghành Luật, Thư ký hành chính,….
  • Am hiểu thành thạo về hệ thống Quy trình Iso 9001.
  • Có kỹ năng lập báo cáo, tổng hợp, thu thập thông tin.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Nhanh nhẹn, khả năng thích ứng môi trường tốt
  • Có khả năng giao tiếp và khả năng tương tác với mọi người ở mọi trình độ khác nhau.
  • Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
  • Tận tâm và yêu thích công việc, chịu được áp lực cao.
  • Có thể di chuyển giữa các chi nhánh của công ty.
  • Có thể tăng ca hoặc làm việc tại nhà để đáp ứng tiến độ theo yêu cầu.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: Từ 10tr-20tr (tùy vào năng lực làm việc)
  • Được tham gia các khóa đào tạo của tổ chức ......
  • Môi trường năng động, thân thiện, văn hóa doanh nghiệp tốt.
  • Chính sách tăng lương, phúc lợi, quan tâm người lao động tốt.
  • Được tham gia BHXH và các chế độ theo quy định nhà nước
  • Thưởng các dịp lễ tết trong năm tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 451 / 6
Logo Công Ty TNHH Nha Khoa Dr.Vương Công Ty TNHH Nha Khoa Dr.Vương
108 Đặng Văn Bi - Phường Bình Thọ - Quận Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Trợ Lý Giám Đốc
Công Ty TNHH Nha Khoa Dr.Vương
Nộp đơn