Trợ Lý Giám Đốc
Mô tả công việc
- Sắp xếp, triển khai các chính sách/ kế hoạch phát triển kinh doanh từ Ban giám đốc (BGĐ) đến các bộ phận.
- Hỗ trợ BGĐ trong việc giám sát, đôn đốc các phòng, bộ phận trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công.
- Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp giao ban, tổng kết,…
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu ,lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc từ các bộ phận phòng ban .
- Truyền đạt thông tin của BGĐ tới các phòng, ban,bộ phận và nhận thông tin phản hồi trong công ty cho BGĐ.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Giám đốc
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự và các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm Trợ lý BGĐ, trợ lý kinh doanh, trưởng nhóm kinh doanh....
- Có tầm nhìn chiến lược, khả năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học
- Hiểu biết và có tố chất về kinh doanh, quản trị nhân sự.
- Kỹ năng tổ chức tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/06/2020
Đà Nẵng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Đại học
2 năm
Nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng