Mô tả công việc

- Sắp xếp, triển khai các chính sách/ kế hoạch phát triển kinh doanh từ Ban giám đốc (BGĐ) đến các bộ phận.
- Hỗ trợ BGĐ trong việc giám sát, đôn đốc các phòng, bộ phận trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công.
- Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp giao ban, tổng kết,…
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu ,lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc từ các bộ phận phòng ban .
- Truyền đạt thông tin của BGĐ tới các phòng, ban,bộ phận và nhận thông tin phản hồi trong công ty cho BGĐ.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Giám đốc

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự và các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm Trợ lý BGĐ, trợ lý kinh doanh, trưởng nhóm kinh doanh....
- Có tầm nhìn chiến lược, khả năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học
- Hiểu biết và có tố chất về kinh doanh, quản trị nhân sự.
- Kỹ năng tổ chức tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 556 / 8
Logo Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng
Lô A2-2 KDC Nút Giao Thông Tuyên Sơn-Đường 2/9, P. Hòa Cường Nam, Đà Nẵng, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/06/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Trợ Lý Giám Đốc
Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng
Nộp đơn