Mô tả công việc

- Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước
- Hiệu biết về nghiệp vụ trợ lý, thư ký;
- Tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết);
- Tin học văn phòng thành thạo (Word, Excel, PowerPoint, Outlook);
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu;
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;
- Kỹ năng giao tiếp và ứng xử, đàm phán và thuyết phục;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Luật, Kinh tế, Ngoại thương;
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệp ở công tác thư ký, trợ lý. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về chiến lược;
- Tư duy logic, linh hoạt, trung thực đáng tin cậy;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

Phúc lợi công việc

- Thưởng lương T13, Lễ tết, du lịch....
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 519 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Thái Bình Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Thái Bình
205/14 Đường Linh Trung, Khu phố 1, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/07/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh

Ngành nghề
Quản trị điều hànhKhác

Kỹ năng
tiếng anh, vi tính văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Giám Đốc
Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Thái Bình
Nộp đơn