Mô tả công việc
  • Tìm kiếm nguồn hàng mua vào cho công ty
  • Tìm đại lý, cộng tác viên bán hàng cho công ty
  • Hỗ trợ Tổng giám đốc trong việc chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, hợp đồng.
  • Liên hệ, sắp xếp lịch hẹn, chuẩn bị tài liệu cho các cuộc gặp gỡ khách hàng.
  • Nghiên cứu thị trường bất động sản, cập nhật thông tin về giá cả, chính sách, xu hướng.
  • Hỗ trợ các hoạt động Kinh doanh, Tiếp Thị, Đối ngoại, Marketing,
  • Phát triển sản phẩm, quan hệ đối tác.
  • Các hoạt động khác theo yêu cầu Giám đốc…
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm bất động sản 2 năm trở lên
  • Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức sâu về bất động sản (Có kinh nghiệm là 1 lợi thế)
  • Có góc nhìn về đất đai phân tích đầu tư
  • Ứng viên biết lái xe ô tô
  • Có thể đi công tác xa
Phúc lợi công việc
  • Mức lương thỏa thuận xứng đáng với năng lực.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
  • Có cơ hội thăng tiến trong công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
  • Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding.
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 73 / 1
Logo Công ty TNHH Bất động sản Nam Thiên (Nam Thiên Group) Công ty TNHH Bất động sản Nam Thiên (Nam Thiên Group)
31 Nguyễn Quý Cảnh, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
19/12/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Trợ lý Giám đốc
Công ty TNHH Bất động sản Nam Thiên (Nam Thiên Group)
Nộp đơn