Trợ lý Giám đốc
Mô tả công việc
- Tổng hợp báo cáo, phân tích số liệu, thông tin theo yêu cầu của GĐV
- Xây dựng và triển khai các chương trình để push sale, hoàn thành KPIs, phân tích thế mạnh, điểm yếu của từng Trung tâm để đưa ra chương trình phù hợp từng trung tâm. a
- Khảo sát và đánh giá năng lực canh tranh của các đối thủ ( về chương trình học, event …)
- Xem tờ trình, kiểm tra tất cả nội dung, kiểm tra quy định, thẩm quyền và trình cho GĐV
- Sắp xếp lịch cho GĐ Vùng
- Đi gặp khách hàng, thẩm định, có thể thay mặt GĐ Vùng thẩm định và kiểm tra khách hàng nếu GĐV yêu cầu
- Tham gia các cuộc họp thay thế GĐV khi GĐV công tác.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng khi cần.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Vùng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Tài chính – Doanh nghiệp, …
- Ưu tiên có từ 03 năm kinh nghiệm quản lý mảng quản hệ khách hàng doanh nghiệp
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học;
- Có năng lực khá trong nghiên cứu, phân tích, phát hiện, đánh giá, nắm bắt, nhận xét, tổng hợp, phân loại rủi ro hoạt động.
- Kỹ năng quản lý và xây dựng đội nhóm tốt.
- Sử dụng tốt tiếng anh
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại trung tâm anh ngữ.
Phúc lợi công việc
- Mức lương cơ bản từ 12.000.000đ
- Hưởng lương tháng 13
- Chế độ tăng lương định kỳ hoặc xem xét bổ nhiệm vị trí cao hơn theo đánh giá kết quả làm việc từ 6 tháng đến 1 năm.
- Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ
- Môi trường làm việc năng động.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/01/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Chi nhánh Công ty Cổ phần Anh Ngữ APAX