Mô tả công việc
  • Am hiểu mô hình tổ chức, bộ máy và sự phối hợp giữa Ban điều hành, giữa các phòng ban chuyên môn để hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong công tác triển khai, quản lý, theo dõi, đôn đốc, kiểm tra tiến độ công việc của Ban điều hành, của các phòng ban, dự án đang triển khai.
  • Tham mưu cho Chủ tịch HĐQT trong công tác hoạch định chiến lược và kế hoạch phát triển Công ty.
  • Tổng hợp báo cáo, phân tích và đánh giá kết quả hoạt động chung của Ban điều hành, các phòng ban lên Chủ tịch HĐQT.
  • Tiếp nhận, tổng hợp báo cáo định kì từ các phòng ban và thực hiện các báo cáo quản trị kịp thời cho Chủ tịch HĐQT.
  • Hỗ trợ, tham gia cùng Chủ tịch HĐQT trong công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ ngoại giao với các cơ quan chức năng đối tác khi được phân công.
  • Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác, thông báo lịch làm việc, lịch họp.
  • Thẩm định về mặt nội dung, hình thức, thủ tục, hồ sơ đối với tờ trình, dự thảo, quy chế, quy định, quyết định, văn bản của các Đơn vị/ Phòng ban trình lên Chủ tịch và đề nghị bổ sung hoặc chỉnh sửa trong trường hợp không đúng theo quy định của Công ty, và có ý kiến tham mưu trước khi trình lên Chủ tịch. Truyền đạt lại nội dung chỉ đạo của Chủ tịch sau khi phê duyệt/ yêu cầu điều chỉnh.
  • Thực hiện công tác thư ký trong các cuộc họp của Chủ tịch HĐQT với đối tác, khách hàng hoặc các Phòng ban khi có phát sinh.
  • Quản lý, lưu trữ các hồ sơ, tài liệu của HĐQT và Ban TGĐ.
  • Phiên dịch và soạn thảo các tài liệu, văn bản, email bằng tiếng Anh, tiếng Việt theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
  • Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT soạn thảo thư ngỏ và các bài phát biểu theo yêu cầu.
  • Xây dựng mối quan hệ với các Doanh nghiệp Bất động sản.Tham gia các công tác truyền thông, tổ chức sự kiện, hoạt động nội bộ của Công ty.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan theo sự phân công của Chủ tịch HĐQT để hoàn thành các mục tiêu của Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng, biết thêm ngoại ngữ thứ 2 là một lợi thế.Thành thạo tin học văn phòng, làm tốt slide.
  • Tối thiểu 5 năm tại vị trí tương đương.
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Luật, Kế toán, Tài chính hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Ưu tiên ứng viên từng đi du học nước ngoài, học các chuyên ngành về Kinh tế và Quản trị kinh doanh.
  • Ưu tiên ứng viên có hiểu biết sâu và chuyên môn tốt về thị trường Bất động sản, từng làm việc tại các Hội nghề nghiệp.
  • Yêu cầu linh động được thời gian, chịu được áp lực cao, đi công tác trong và ngoài nước thường xuyên.
Phúc lợi công việc
  • Thưởng theo kết quả các chương trình, sự kiện,…
  • Đóng BHXH, BHYT,… theo quy định của nhà nước
  • Hưởng chế độ lễ/hiếu/hỷ theo quy định của Công ty
  • Nghỉ phép 12 ngày/năm
  • Cung cấp dụng cụ hỗ trợ công việc
  • Thưởng ngày lễ, tết
  • Lương tháng 13
  • Du lịch hằng năm
  • Hỗ trợ ăn trưa
  • Gửi xe miễn phí.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 514 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ RESDII Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ RESDII
Tầng 6 số 168 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường Hoà Cường Nam - Quận Hải Châu - Đà Nẵng.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/12/2022

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý Chủ tịch Hội đồng quản trị
Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ RESDII
Nộp đơn