Mô tả công việc
  • Tham mưu, giúp việc cho Chủ tịch HĐQT trong việc kiểm soát công việc và hoạt động kinh doanh của Incentra
  • Theo dõi, giám sát, quản lý tiến độ/ kết quả thực hiện các công việc Chủ tịch giao cho các phòng/ban trong việc triển khai, thực hiện kế hoạch công việc của Incentra
  • Theo dõi, giám sát tiến độ, thẩm định chất lượng và tham vấn cho Lãnh đạo / Khối / Bộ phận về các hoạt động tổ chức, vận hành và tuân thủ.
  • Kiểm tra, phân tích tổng hợp các báo cáo, văn bản theo yêu cầu của CT HĐQT
  • Thực hiện việc báo cáo và tổng hợp báo cáo công việc với Chủ tịch
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên
  • Chuyên môn được đào tạo: Quản trị kinh doanh, tài chính, kinh tế, thương mại.
  • Ngoại ngữ (tiếng Nga): thành thạo cả 4 kỹ năng, có thời gian dài sinh sống tại Nga, am hiểu văn hóa Nga
  • Có kiến thức về kế toán, tài chính, đầu tư, ưu tiên am hiểu về lĩnh vực kinh doanh bất động sản cho thuê
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Hiểu rõ về các lĩnh vực hoạt động và quy trình làm việc của các đơn vị có liên quan đến Incentra
  • Nắm vững các nguyên tắc triển khai và thực hiện công việc của Hội đồng quản trị.
  • Nắm vững các quy định pháp luật của Nhà nước liên quan đến lĩnh vực công việc thực hiện.
  • Kỹ năng giao tiếp: Trình bày tự tin, rõ ràng, mạch lạc. Có khả năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài, với các cấp lãnh đạo và nhân viên)
  • Kỹ năng giải quyết/xỷ lý công việc: Có khả năng giải quyết vấn đề trong phạm vi công việc được giao theo đúng quy trình, quy định linh hoạt, mềm dẻo, khéo léo
  • Kỹ năng đàm phán thương lượng
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng tìm kiếm và thu thập thông tin
  • Kỹ năng kiểm soát và giải quyết xung đột
  • Kỹ năng phân tích và tổng hợp báo cáo: Có khả năng phân tích tình huống, phân tích dữ liệu, dữ kiện tốt. Có khả năng lập báo cáo liên quan đến công việc được giao, các báo cáo đột xuất trong công việc kịp thời, đúng quy định.
  • Kỹ năng tổ chức và lưu trữ, tra cứu tài liệu: Sắp xếp, quản lý hồ sơ, tài liệu cẩn thận, đầy đủ.
  • Kỹ năng tin học: sử dụng thành thạo MS Office
Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 610 / 0
Logo Công ty Cổ phần Eurowindow Holding Công ty Cổ phần Eurowindow Holding
Tòa nhà Eurowindow Office Building, số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/10/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
tiếng Nga

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Chủ Tịch HĐQT
Công ty Cổ phần Eurowindow Holding
Nộp đơn