Mô tả công việc

Tham mưu, hỗ trợ, giúp việc cho Chủ tịch HĐQT trong Kinh doanh, Bán hàng và Marketing của Công ty mẹ và các Công ty thành viên (CTTV), là cầu nối giữa Chủ tịch HĐQT với khối Kinh doanh của Công ty. Cụ thể:

  • Trợ giúp Chủ tịch HĐQT nắm bắt toàn bộ thông tin hoạt động của khối kinh doanh bao gồm: công tác bán hàng và công tác Marketing;
  • Tham mưu, tư vấn cho Chủ tịch về chiến lược tiếp cận thị trường bao gồm: sản phẩm, các kênh bán hàng, tiếp thị, quan hệ khách hàng và trải nghiệm khách hàng cho Công ty trong ngành hàng FMCG;
  • Tham mưu, tư vấn cho Chủ tịch kế hoạch triển khai bán hàng & Marketing hàng năm/quý/tháng, các biện pháp đo lương hiệu quả bán hàng thông qua các tài liệu do Khối Kinh doanh cung cấp. Các chính sách tài chính cho bán hàng, bao gồm: giá bán, hoa hồng đại lý, thu hồi công nợ, hỗ trợ khách hàng …
  • Báo cáo định kỳ hàng ngày và đột xuất cho Chủ tịch về tình hình triển khai các công việc liên quan đến hoạt động bán hàng & Marketing trên cơ sở báo cáo từ Lãnh đạo khối/phòng ban và trên cơ sở kiểm duyệt.
  • Tổng hợp, theo dõi, đánh giá các vướng mắc, tồn tại trong hoạt động Kinh doanh & marketing kèm theo nguyên nhân, đề xuất phương án giải quyết, tham gia ý kiến góp ý (nếu có) cho Chủ tịch;
  • Theo dõi kế hoạch công việc tuần/tháng/quý/năm của khối kinh doanh, nhắc nhở đơn vị thực hiện đúng nhiệm vụ và thời hạn hoàn thành. Nhận phản hồi ý kiến từ đơn vị để báo cáo Chủ tịch;
  • Tiếp nhận, kiểm tra/ kiểm soát hồ sơ, tài liệu, tờ trình, văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh, marketing và nghiên cứu, có ý kiến đề xuất, kiến nghị trước khi báo cáo/trình Chủ tịch phê duyệt;
  • Nhận chỉ đạo/ phê duyệt của Chủ tịch và đảm bảo các chỉ đạo được thông báo/ truyền đạt xuống lãnh đạo khối kinh doanh để đơn vị nắm thông tin và triển khai thực hiện chỉ kịp thời, nghiêm túc. Kiểm soát tiến độ thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch;
  • Tổ chức, chuẩn bị, lập kế hoạch, lịch làm việc, nhắc lịch làm việc cho Chủ tịch để họp, làm việc với khối kinh doanh và các cuộc họp liên quan khác. Ghi chép biên bản họp và đôn đốc các đơn vị liên quan thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch trong cuộc họp
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Am hiểu và có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực kinh doanh và Marketing về ngành FMCG
  • Có tối thiểu 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến kinh doanh bất động sản, có ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý trong lĩnh vực kinh doanh và marketing mặt hàng FMCG
  • Có kinh nghiệm quản lý trong xây dựng và triển khai các chiến lược sản phẩm, chính sách bán hàng, marketing, phát triển nguồn khách hàng và các kênh bán hàng, các chiến lược chăm sóc khách hàng
  • Có khả năng tổng hợp, phân tích, đánh giá, phản biện, trình bày báo cáo tốt;
  • Có kỹ năng lắng nghe, truyền đạt, giao tiếp, tương tác tốt với các đơn vị;
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc cao;
  • Đạo đức tốt, trung thực; nhiệt tình, trách nhiệm, cẩn thận
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 356 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bao bì APC Công ty Cổ phần Bao bì APC
Phòng1601, tầng 16, tòa nhà Daeha Business Center 360 Kim Mã - Phường Ngọc Khánh - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
30/11/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
7 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý Chủ tịch HĐQT (Mảng kinh doanh)
Công ty Cổ phần Bao bì APC
Nộp đơn