Trợ lý Chủ tịch (HĐQT)
Mô tả công việc
- Tham mưu, tư vấn cho Chủ tịch HĐQT theo mảng chuyên môn được giao;
- Giám sát, đôn đốc các Đơn vị trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch đã được HĐQT phê duyệt và ban hành;
- Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của công ty và các phòng ban; tham mưu kịp thời cho Chủ tịch các giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc;
- Hỗ trợ các phòng ban triển khai, xử lý vấn đề phát sinh theo yêu cầu chỉ đạo của Chủ tịch;
- Kiểm tra các văn bản, chứng từ của các đơn vị chuyển đến trước khi trình Chủ tịch phê duyệt;
- Tham mưu, giúp việc cho Chủ tịch trong các quan hệ đối nội, đối ngoại; tham gia cùng hoặc thay mặt Chủ tịch trong công tác đối nội/đối ngoại, các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng;
- Thực hiện công tác thư ký trong cuộc họp có sự tham gia của Chủ tịch;
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Chủ tịch;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Chủ tịch.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Luật/Tài chính;
- Kỹ năng giao tiếp và phối hợp công việc;
- Kỹ năng thuyết trình;
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp, phân tích, báo cáo;
- Tính cách kỹ lưỡng, cẩn thận, tế nhị; phong cách làm việc chu đáo;
- Tiếng anh: Giao tiếp cơ bản
- Tin học văn phòng ( Word, Excel, Microsoft proiect, …)
- Ưu tiên: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Năng động, tư cách đạo đức tốt, trung thực, chăm chỉ, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm
- Chịu được áp lực trong công việc, có khả năng đi công tác
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/06/2022
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
5 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Tây Bắc