Mô tả công việc

- Tham gia phân tích và tổ chức thực hiện các nghiệp vụ liên quan trong lĩnh vực tài chính, đầu tư tài chính của Công ty.
- Tham gia phân tích và thẩm định tính khả thi của các dự án, nhận diện được các rủi ro và đề xuất với Chủ tịch HĐQT các biện pháp quản lý rủi ro về phương diện tài chính; Công tác xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển của Công ty.
- Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT; Đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc của các phòng /ban Công ty.
- Tổng hợp báo cáo, phân tích và đánh giá kết quả hoạt động chung của các đơn vị trực thuộc Công ty.
- Trợ giúp Chủ tịch HĐQT trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện khi được phân công.
- Soạn thảo các văn bản, tài liệu, công văn theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.
- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Chủ tịch HĐQT.
- Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp trong công tác quản lý điều hành của Công ty.
- Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận, kiểm tra, đề xuất ý kiến trước khi trình Chủ tịch HĐQT phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin thông suốt, kịp thời giữa Chủ tịch HĐQT với các bộ phận và ngược lại.
- Tổ chức các cuộc họp của Hội đồng quản trị. Chuẩn bị các thủ tục, tài liệu cho các cuộc họp, các buổi làm việc của Hội đồng quản trị.
- Tham gia tổ chức các cuộc họp của Đại hội đồng cổ đông.
- Cung cấp các thông tin cho các thành viên Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát;
- Giải quyết các công việc không thường xuyên khác theo sự phân công của Chủ tịch HĐQT.
- Bảo mật tài liệu, thông tin nội bộ theo quy định của pháp luật và quy định nội bộ của Công ty.
- Chịu trách nhiệm trước pháp luật, Hội đồng quản trị và Chủ tịch HĐQT trong phạm vi được phân công;
- Phải thông báo cho Chủ tịch HĐQT mọi lợi ích mà mình sẽ hoặc đã được hưởng (nếu có) thông qua các giao dịch với các đối tác trong khi thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Luật, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại Ngữ, Ngoại thương, Ngoại Giao và các ngành có liên quan,... Ưu tiên ứng viên Tốt nghiệp các Trường Đại học nước ngoài.
- Tiếng Anh lưu loát (nghe, nói, đọc, viết). Có khả năng thông dịch tốt.
- Có kiến thức cơ bản tổng hợp về quản trị doanh nghiệp, quản lý hoặc kinh doanh. Ít nhất 2 - 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương cho các các Công ty lớn tại Việt Nam.
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch công việc và biết quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ một cách khoa học, bảo mật thông tin tốt.
- Nắm bắt các thông tin của Chủ tịch HĐQT để hỗ trợ, quản lý, truyền đạt và biết cách đưa ra quyết định tham mưu giúp Chủ tịch HĐQT giải quyết mọi công việc tổng hợp thuộc nhiều chức năng khác nhau.
- Có thái độ thân thiện, ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp nhã nhặn, khéo léo với các đồng nghiệp.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục, ngoại giao, thương lượng, thuyết trình, truyền đạt.
- Chịu được áp lực cao, trách nhiệm, và hoàn thành và báo cáo công việc đúng hạn.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 515 / 1
Logo Công ty Cổ phần Viễn thông VTC (VTC Telecom) Công ty Cổ phần Viễn thông VTC (VTC Telecom)
750 (lầu 3) Điện Biên Phủ, phường 11, Quận 10, TP HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 25 tới 30 tuổi
Trợ lý Chủ tịch HĐQT
Công ty Cổ phần Viễn thông VTC (VTC Telecom)
Nộp đơn