Mô tả công việc

1. Mô tả chung
• Hỗ trợ Tổng Giám Đốc trong việc triển khai, điều hành, theo dõi, giám sát hoạt động của Công ty & các đơn vị thành viên; Thúc đẩy, hỗ trợ các đơn vị hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu công việc theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc
• Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại
2. Nhiệm vụ chính
• Hỗ trợ công tác điều hành, điều phối, sắp xếp công việc cho Tổng giám đốc
• Tổng hợp báo cáo quản trị cho toàn Công ty, phục vụ việc ra quyết định của Ban Tổng Giám đốc và Hội đồng quản trị.
• Theo dõi, đôn đốc việc thực hiện kế hoạch, và báo cáo Tổng giám đốc về tình hình thực hiện kế hoạch và các chỉ thị của Hội đồng quản trị/ Tổng Giám đốc
• Tiếp nhận, tổng hợp các báo cáo, đề xuất từ các công ty con.
• Đánh giá, tham vấn kịp thời cho Tổng giám đốc về tình trạng, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh và các thông tin liên quan của doanh nghiệp để có quyết sách kịp thời.
• Quản lý, lưu trữ các tài liệu, văn bản liên quan.
• Kết nối với các công ty thành viên, các văn phòng, bộ phận để xử lý các vấn đề phát sinh với đối tác, khách hàng, cơ quan nhà nước... theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc;
• Tham gia các công việc đối ngoại với đối tác bên ngoài theo chỉ đạo của Tổng Giám Đốc;
• Thực hiện các yêu cầu công việc khác của Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn:
• Tốt nghiệp Đại học trở lên, Khối ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Luật, Xây dựng.
2. Kinh nghiệm liên quan tới vị trí:
• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất Động Sản, am hiểu về lĩnh vực BĐS
3. Các kỹ năng cơ bản:
• Sử dụng thành thạo Tiếng Anh;
• Thành thạo kỹ năng văn phòng, tin học văn phòng;
• Kỹ năng xử lý vấn đề nhanh;
• Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng ngoại giao tốt.
4. Các kỹ năng bổ sung
• Có kiến thức tổng hợp và kỹ năng khái quát, bao quát vấn đề;
• Kỹ năng lập Kế hoạch và Báo cáo;
• Tính cách cẩn thận, chỉn chu và chịu được áp lực công việc.
• Có khả năng di chuyển nhiều để đáp ứng nhu cầu công việc.

Phúc lợi công việc

- 13th month salary and bonus on special days
- The Opportunities for higher position
- Enjoy a lot of fun & smile created by exciting events and Professional and active working environmen

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 519 / 3
Logo Công ty Cổ phần Địa Ốc Phú Long Công ty Cổ phần Địa Ốc Phú Long
Lầu 8, PV Gas Tower, 673 Nguyễn Hữu Thọ - Xã Phước Kiển - Huyện Nhà Bè - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/09/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Bất Động Sản, Tiếng Anh, Tài Chính Ngân Hàng, Đầu Tư Kinh Doanh, Trợ Lý

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Cấp Cao Cho Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ phần Địa Ốc Phú Long
Nộp đơn