Trợ Lý Ban Giám Đốc
Mô tả công việc
- Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám Đốc để phục vụ việc điều hành quản lý.
- Theo dõi tiến độ công việc, kỳ hạn báo cáo của các bộ phận trong công ty, thực hiện báo cáo khi có yêu cầu; Tiếp nhận và truyển đạt một cách chính xác các chỉ đạo của Ban Giám Đốc đến các bộ phận liên quan.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ, chứng từ do Ban Giám Đốc ký, ban hành.
- Thay mặt Ban Giám Đốc làm việc cùng Nhà cung cấp, thực hiện các thủ tục tạm ứng, thanh toán.
- Tham gia đàm phán với các bên đối tác, gặp gỡ khách hàng và triển khai ký kết các hợp đồng dịch vụ, hợp đồng thương mại…
- Hỗ trợ Ban Giám Đốc trong Công tác tuyển dụng: liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn, trả kết quả, thực hiện các thủ tục ký kết Hợp đồng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế, QTKD, Tài chính ngân hàng, Luật…
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở các vị trí hành chính, nhân sự, thư ký, trợ lý Giám đốc.
- Sử dụng thành thạo phần mềm Office, PowerPoint.
- Khả năng làm việc nhóm, khả năng hoàn thành công việc theo deadline.
- Học hỏi nhanh và mong muốn phát triển bản thân.
- Số lượng: 03
- Làm việc tại 308 Nguyễn Tri Phương, P4, Q10. Lương thoả thuận
- Hồ sơ gửi về website
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/05/2022
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Y Tế Chấn Văn