Mô tả công việc

- Sắp xếp hồ sơ công ty
- Tìm bài viết, viết bài liên quan đến các vấn đề pháp lý
- Đăng bài viết pháp lý trên website, facebook và zalo công ty
- Tìm hiểu các phương tiện tìm kiếm và chọn lọc thông tin cần thiết áp dụng trong việc giải quyết hồ sơ
- Liên hệ với cơ quan nhà nước tìm hiểu quy trình, thủ tục làm hồ sơ
- Liên hệ phòng công chứng thực hiện các thủ tục ủy quyền
- Nghiên cứu, tìm hiểu và đánh giá hồ sơ thực tế của công ty
- Soạn các đơn từ căn cứ vào hồ sơ thực tế của công ty
- Trực tiếp đi gặp khách hàng nhận hồ sơ và bàn giao kết quả cho khách hàng
- Các công việc văn phòng khác

Yêu cầu công việc

- Chịu khó học hỏi, kiên nhẫn, siêng năng
- Có xe máy để thuận tiện cho việc đi hồ sơ ngoài
- Có đam mê trong công việc, yêu thích công việc pháp lý và chấp nhận đi hồ sơ ngoài.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1210 / 60
Logo Công ty TNHH Tư vấn Luật Phú An Long Công ty TNHH Tư vấn Luật Phú An Long
47 - 49 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Thực Tập Sinh Pháp Lý
Công ty TNHH Tư vấn Luật Phú An Long
Nộp đơn