Mô tả công việc

* Công việc Admin:

- Đón tiếp khách đến gặp gỡ tại văn phòng.

- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ đến và đi tại công ty.

- Làm việc với các phòng ban liên quan trong công ty để trao đổi và thực hiện.

- Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.

- Xử lý các công việc phát sinh liên quan.

* Công việc Nhân sự:

- Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.

- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV.

- Hỗ trợ thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.

- Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.

- Thông báo với các ứng viên về trách nhiệm công việc, phúc lợi, lịch làm việc, điều kiện làm việc và cơ hội thăng tiến... của vị trí tuyển dụng.

- Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty.

- Tập hợp và lưu giữ hồ sơ nhân sự, các tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.

- Lên kế hoạch và triển khai các khóa đào tạo cho nhân viên nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng để đáp ứng yêu cầu công việc.

- Hướng dẫn nội quy, đào tạo nghiệp vụ và phổ biến văn hóa doanh nghiệp cho nhân viên mới.

- Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp cấp trên.

* Công việc Kế toán:

- Theo dõi, cập nhật thủ tục hợp đồng, biên bản nghiệm thu.

- Trực tiếp làm việc với công ty kế toán. Cung cấp những thông tin, hồ sơ, giấy tờ cần thiết để làm các hạng mục giấy tờ công ty.

- Quản lý chi tiêu quỹ của công ty, cập nhật báo cáo tiền quỹ với cấp trên.

- Follow các hợp đồng đã hoàn thành để nhắc công nợ với khách hàng.

Yêu cầu công việc

* Kiến thức:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

- Ưu tiên các ứng viên từng làm công việc kế toán, sổ sách, hợp đồng.

- Ưu tiên các ứng viên đã được đào tạo và có kinh nghiệm nhân sự và admin.

- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.

* Kỹ năng:

- Có khả năng sử dụng ngôn ngữ, viết bài tốt.

- Có tính tỉ mỉ, chi tiết trong công việc.

- Biết sử dụng word, power point, excel cơ bản.

- Nhạy bén, quan sát tốt, biết cách nắm bắt xu hướng về dịch vụ của công ty trên thị trường.

- Giao tiếp tốt, tính năng động, chăm chỉ, trung thực.

- Đam mê, có trách nhiệm với công việc.

- Sử dụng tốt vi tính văn phòng và biết khai thác internet.

- Chịu được áp lực công việc.

- Nhiệt tình, nhạy bén trong công việc và trong cách thức làm việc nhóm.

- Ưu tiên các bạn từng tham gia trong các phong trào đoàn, hội.

Phúc lợi công việc

- BHXH, thưởng lương tháng 13, BHTN theo quy định.

- Thưởng dự án + Thưởng theo lợi nhuận.

- Được tham gia các hoạt động của công ty: Team building, du lịch,...

- Làm việc tại Quận 3 thuận tiện đi lại.

- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 960 / 10
Logo Công Ty TNHH TMDVQC Tiếp Thị Là Nghệ Thuật Công Ty TNHH TMDVQC Tiếp Thị Là Nghệ Thuật
216 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Thực Tập Sinh HR (Admin Office)
Công Ty TNHH TMDVQC Tiếp Thị Là Nghệ Thuật
Nộp đơn