Mô tả công việc

***TUYỂN DỤNG
- Tìm kiếm lựa chọn ứng cử viên phù hợp với yêu cầu của cấp trên và vị trí cần tuyển
- Sắp xếp chào đón nhân viên mới
- Giới thiệu thông tin công ty
****ADMIN
* Thực hiện
- Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị /đồ dùng tại công ty
- Hỗ trợ đăng ký thẻ xe
****HỖ TRỢ PHÒNG KINH DOANH:
- Hỗ trợ báo giá
- Nhập liệu thông tin, số liệu
- Vui lòng gửi CV về website

Yêu cầu công việc

- Sinh viên năm 3, năm cuối các trường đại học cao đẳng có thể làm việc Full time (không yêu cầu chuyên ngành)
- Chăm chỉ , nhiệt tình và trung thực, nhanh nhẹn
- Biết giao tiếp tiếng anh
- Có định hướng làm việc và phát triển nhân sự hành chính
- Địa điểm làm việc : Số 1-3 đường 45 phường 6 quận 4 , HCM
- Thời gian làm việc:T2 - T6 8:00 - 17:00 (nghỉ trưa 1h), thứ 7: 8:00 - 12:00 (tháng làm 2 ngày thứ 7)

Phúc lợi công việc

- Được công ty đào tạo bài bản để nâng cao kiến thức, nghiệp vụ và chuyên môn liên quan đến nhân sự / tuyển dụng/
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp; đồng nghiệp trẻ trung, vui vẻ.
- Hỗ trợ phụ cấp thực tập hấp dẫn ( Sẽ trao đổi kỹ trong vòng phỏng vấn)
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập
- Hỗ trợ nhận xét đóng dấu khoá luận thực tập nếu cần .

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1026 / 13
Logo Công ty TNHH Dược phẩm Y-MED Công ty TNHH Dược phẩm Y-MED
144 Bến Vân Đồn - phường 06 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
26/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Thực Tập Sinh Hỗ Trợ Hành Chính Nhân Sự (HR Assistant Intern)
Công ty TNHH Dược phẩm Y-MED
Nộp đơn