Mô tả công việc

Admin Ban Trợ Lý

  • Hỗ trợ các công việc hành chính từ BTL (đặt lịch họp, chuẩn bị hồ sơ,...)
  • Hỗ trợ sắp xếp, điều phối các công việc đối nội/đối ngoại cùng BTL và BGĐ (thư ký cuộc họp, hỗ trợ tiếp khách, tham dự các sự kiện khi có yêu cầu,...)
  • Các công việc khác được yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
  • Kỹ năng tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết)
  • Thành thạo Microsoft Word, Excel, PowerPoint
  • Có am hiểu về các kênh mạng xã hội
  • Tư duy tốt, trung trực, kiên nhẫn, siêng năng.
Phúc lợi công việc
  • Làm giờ hành chính, T2 - T6 (08h00-17h00); T7 (08h00-12h00)
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty;
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn nâng cao;
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 651 / 10
Logo Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Vina T&T Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Vina T&T
Số 8 đường số 2 Khu dân cư Sông Giồng - Phường An Phú - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
30/01/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Thư ký văn phòng
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Vina T&T
Nộp đơn