Mô tả công việc

- Tổng hợp và nắm toàn bộ công việc của Ban thư ký và báo cáo trực tiếp cho Tổng Giám Đốc.

- Phối hợp, hỗ trợ nhân viên kinh doanh hoàn tất công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng.

- Cập nhật chi tiết thông tin bán hàng.

- Tổng hợp tình hình bán hàng của nhân viên kinh doanh theo tuần, tháng để tiện cho việc theo dõi tiến độ, báo cáo Ban Tổng Giám đốc.

- Là đầu mối ban hành hợp đồng đặt cọc, hợp đồng chính thức, chuyển hợp đồng ký kết cho khách hàng.

- Soạn thảo hợp đồng, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu.

- Hỗ trợ các thủ tục pháp lý nhà đất cho nhân viên kinh doanh sau khi hoàn tất công chứng mua bán, cho thuê.

- Theo dõi các công việc thu, chi cho Công ty.

- Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

- Chi tiết sẽ trao đổi kĩ hơn khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong vai trò Thư ký, Sales Admin, ...

- Khả năng triển khai và giám sát các kế hoạch, qui trình của bộ phận.

- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.

- Cẩn thận, trung thực, thẳng thắn.

- Có bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 839 / 5
Logo Công ty Cổ Phần quản lý và khai thác tài sản Bến Thành Công ty Cổ Phần quản lý và khai thác tài sản Bến Thành
455 - 457 Trần Hưng Đạo - Phường Cầu Kho - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
26/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tuổi
Thư ký Văn phòng
Công ty Cổ Phần quản lý và khai thác tài sản Bến Thành
Nộp đơn