Thư ký văn phòng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận hồ sơ và soạn thảo hợp đồng mua bán;
- Sắp xếp, lưu trữ và quản lý giấy tờ, hồ sơ;
- Đánh máy, photocopy văn bản, hợp đồng thuộc phần công việc được giao;
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh đăng tin lên các trang web có sẵn của công ty;
- Sắp xếp, bố trí phòng họp;
- Quản lý văn phòng phẩm, máy in, trang thiết bị sinh hoạt trong văn phòng...;
- Thực hiện các công việc khác theo sự yêu cầu của Ban lãnh đạo;
- Báo cáo công việc hàng ngày.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 21 tuổi trở lên;
- Siêng năng, tỉ mỉ trong công việc;
- Biết sử dụng tin học văn phòng;
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo chuyên sâu;
- Trình độ chuyên môn: Ưu tiên Sinh viên mới tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Hành chính - Văn phòng;
- Làm việc tại: Tầng 1, Tòa nhà M.I.D, 2 Nguyễn Thế Lộc, Phường 12, Quận Tân Bình.
Phúc lợi công việc
- Lương: thỏa thuận;
- Làm việc giờ hành chính (từ thứ 2 đến thứ 7);
- Nghỉ phép theo quy định của Nhà nước.
- Thử việc: 2 tháng (được training trước khi làm việc);
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết;
- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định;
- Phụ cấp tiền điện thoại;
- Được tham gia các hoạt động thường niên của công ty như: từ thiện, tiệc tùng, du lịch hàng năm...;
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ, thăm hỏi ốm đau...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/04/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Cẩn thận, tỉ mỉ, nhanh nhẹn
Bất kỳ
Cao đẳng
Nữ, từ 21 tới 27 tuổi
Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Sài Gòn King Land