Mô tả công việc

- Đầu mối tổng hợp tiếp nhận và cung cấp các hồ sơ tài liệu về tài chính, hành chính, quản trị, kinh doanh của HĐQT, ĐHCĐ và công ty (không phải văn thư công ty mà tập trung vào hoạt động của HĐQT).
- Đầu mối làm tờ trình, báo cáo, biên bản họp/phiếu lấy ý kiến, nghị quyết của Hội đồng quản trị và Đại hội đồng cổ đông
- Đầu mối giúp HĐQT theo dõi, giám sát việc thực thi nghị quyết HĐQT, ĐHĐCĐ
- Tổ chức thực hiện công bố thông tin theo quy định;
- Thiết lập hệ thống quản lý lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến HĐQT, ĐHĐCĐ
- Trợ giúp các bộ phận nghiệp vụ khác như bộ phận pháp chế, bộ phận kiểm soát tuân thủ, bộ phận quản lý cổ đông, bộ phận truyền thông… khi được phân công
- Hỗ trợ tổ chức triệu tập họp Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị; ghi chép các biên bản họp;
- Hỗ trợ thành viên Hội đồng quản trị trong việc thực hiện quyền và nghĩa vụ được giao
- Hỗ trợ Hội đồng quản trị trong áp dụng và thực hiện nguyên tắc quản trị công ty
- Hỗ trợ công ty trong xây dựng quan hệ cổ đông và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của cổ đông; việc tuân thủ nghĩa vụ cung cấp thông tin, công khai hóa thông tin và thủ tục hành chính
- Theo dõi, phân tích, đánh giá, giám sát và tổng hợp báo cáo lại kết quả công việc thực hiện cho Chủ tịch HĐQT
- Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc nội bộ và với đối tác bên ngoài
- Kiểm soát tài liệu trước khi trình Chủ tịch HĐQT
- Trợ giúp Chủ tịch HĐQT các công tác hành chính, hậu cần, đối nội, đối ngoại
- Thực hiện các công việc khác khi được HĐQT phân công.

Yêu cầu công việc

- Nam nữ, Ngoại hình không khiếm khuyết, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có kiến thức về ít nhất 1 trong các chuyên môn: Tài chính Doanh nghiệp, Luật Doanh nghiệp, Luật chứng khoán, hoạt động của thị trường chứng khoán, Quản trị hoạt động công ty cổ phần đại chúng.
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trở lên ở mảng việc liên quan
- Có kỹ năng tổng hợp, lập kế hoạch, tổ chức thực hiện công việc
- Tác phong hiện đại, chuyên nghiệp, tự tin, chỉnh chu, tỉ mỉ.
- Có khả năng sử dụng tốt máy tính và Tiếng Anh trong công việc
Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn nếu chưa có nhiều kinh nghiệm trong vị trí được giao
- Môi trường làm việc quốc tế hiện đại, trẻ trung, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến và tăng thu nhập, ưu đãi mua cổ phần công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Pháp Luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 457 / 2
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ Hàng Không Hoàn Vũ Hà Nội Việt Nam Công ty Cổ phần Dịch Vụ Hàng Không Hoàn Vũ Hà Nội Việt Nam
Số 9, ngõ 160 Lương Thế Vinh - Phường Thanh Xuân Bắc - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
04/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Thư Ký, Trợ Lý Hội Đồng Quản Trị
Công ty Cổ phần Dịch Vụ Hàng Không Hoàn Vũ Hà Nội Việt Nam
Nộp đơn