Thư ký Tổng giám đốc
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch, nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, công tác cho Tổng giám đốc. Tổng hợp, chuẩn bị tài liệu liên quan...
- Tiếp nhận văn bản, công việc, hồ sơ, tài liệu từ các Bộ phận phòng ban và trình Tổng Giám Đốc phê duyệt.
- Thực hiện các công việc hành chính thường xuyên ở Văn phòng: vệ sinh, sắp xếp hồ sơ, phòng làm việc TGĐ
- Chịu trách nhiệm về biên dịch các tài liệu văn bản được giao, phiên dịch nội dung làm việc,… các hoạt động liên quan đến công việc Công ty.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp CĐ trở lên, chuyên ngành Du lịch, Ngoại ngữ
* Yêu cầu khác:
- Nữ, 25-35 tuổi
- Làm việc độc lập, chủ động, có khả năng giao tiếp và truyền đạt tốt.
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
- Ngoại hình dễ nhìn
Phúc lợi công việc
- Lương : thỏa thuận. Tăng theo thời gian công tác và kết quả làm việc
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định Nhà nước và phúc lợi của Công ty: BHXH, BHYT, BH thân thể, nghỉ lễ Tết, Thưởng các dịp lễ tết...
- Các chế độ khác: xét tăng lương, đi du lịch hàng năm ...
- Được làm việc với các chuyên gia nước ngoài
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/10/2019
Thanh Hóa
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Cao đẳng
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Nông Sản Phú Gia