Mô tả công việc

- Thay mặt Tổng giám đốc kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc các phòng ban, bộ phận theo kế hoạch, biên bản, chỉ đạo.

- Là cầu nối thông tin giữa các phòng ban, bộ phận với Tổng giám đốc.

* Kiểm tra, theo dõi giấy tờ trình

- Tiếp nhận, rà soát, kiểm tra công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban, bộ phận trực thuộc trình ký theo quy định, quy chế và quy trình của công ty.

- Theo dõi trình ký và trả lại hồ sơ cho các phòng ban

* Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản, tài liệu, công văn theo chỉ đạo

- Mẫu báo cáo kế hoạch tuần, báo cáo tổng kết

- Biên bản họp giao ban, họp chuyên đề

- Các văn bản khác theo chỉ định

- Soạn thảo, trả lời e-mail theo yêu cầu

* Báo cáo tiến độ, đánh giá về hiệu quả làm việc các phòng ban

- Tổng hợp báo cáo tuần

- Lập đánh giá mức độ hoàn thành công việc

- Hỗ trợ các phòng ban lập báo cáo kế hoạch tuần, báo cáo tổng kết quý, năm

- Theo dõi và báo cáo về diễn biến thường lệ trong hoạt động của công ty theo đúng quy chế quản lý nội bộ

* Theo dõi thanh toán chi phí công tác

- Thu nhận hóa đơn, chứng từ chi phí công tác

- Lập bộ thanh toán và theo dõi quá trình thanh toán chi phí

* Quản lý tài liệu, công văn, hồ sơ

- Hồ sơ dự án

- Biên bản họp

- Các hồ sơ khác

* Truyền đạt thông tin của Tổng giám đốc đến các phòng ban

Đảm bảo các tiêu chí:

- Thông tin chính xác

- Đầy đủ: Nội dung công việc, người/phòng ban thực hiện, thời hạn

* Công tác khác

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng giám đốc

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ, tuổi từ 25 - 32 tuổi

- Ngoại hình sáng, cao từ 1m60 trở lên

- Tốt nghiệp Đại học ngành Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Kinh tế…

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên đã làm tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản.

- Cẩn thận, chu đáo và bao quát công việc.

- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, khả năng xử lý phân tích và xử lý số liệu.

- Kỹ năng diễn đạt, đàm phán, thương lượng và chủ động trong công việc.

- Khả năng nắm bắt, tổng hợp, phân tích và giải quyết vấn đề.

- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai.

- Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực, có khả năng làm việc độc lập.

- Năng động, nhanh nhẹn, tác phong chuyên nghiệp, có khả năng tư duy, giao tiếp tốt.

- Chịu được áp lực cao trong công việc.

- Có thể đi công tác theo yêu cầu.

Phúc lợi công việc

- Insurance

- Travel

- Uniform

- Incentive bonus

- Healthcare

- Training Scheme

- Salary review

- Business Expense

- Annual Leave

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 406 / 7
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Eras Holdings Công ty Cổ phần Đầu tư Eras Holdings
Tầng 3, Tòa nhà số 80-82 Phạm Ngọc Thạch - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/02/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 32 tuổi
Thư ký Tổng Giám đốc
Công ty Cổ phần Đầu tư Eras Holdings
Nộp đơn