Mô tả công việc

- Liên hệ Tổng công ty về lịch công tác của Tổng giám đốc tại Miền Bắc
- Lên lịch, sắp xếp lịch làm việc của Tổng Giám đốc tại Miền Bắc (Hà Nội - Hải Dương). Ghi chép và sắp xếp chương trình và thời gian họp của Tổng Giám đốc với Ban lãnh đạo, khách hàng, đối tác.
- Chuẩn bị và tham gia các cuộc họp của Tổng Giám đốc, làm thư ký cuộc họp và ghi biên bản họp.
- Tiếp nhận và truyền đạt thông tin, ý kiến của Tổng Giám đốc đến các phòng ban; theo dõi việc thực hiện chỉ đạo để báo cáo Tổng Giám đốc
- Tiếp nhận các thông tin từ bên ngoài gửi cho Tổng Giám đốc: điện thoại, thư tín, hàng hóa, fax, email...
- Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng, báo cáo... theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
- Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại khi được yêu cầu
- Tổng hợp thông tin, báo cáo tình hình chung trình Tổng giám đốc hàng tuần/hàng tháng
- Thực hiện các công việc hậu cần, chăm sóc sức khỏe.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, văn hóa nghệ thuật, y tế và/ hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Ngoại hình ưu nhìn (Chiều cao từ 1m60 trở lên)
- Giọng nói dễ nghe (hạn chế giọng địa phương)
- Hoạt bát, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Trung thực, chăm chỉ, có ý chí cầu tiến
- Đặc biệt nhạy bén trong giải quyết tình huống.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 500 / 0
Logo Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Nam Thái Sơn Phương Bắc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Nam Thái Sơn Phương Bắc
Km 34+600, quốc lộ 5, thôn Phương Độ - Xã Vĩnh Hưng - Huyện Bình Giang - Hải Dương.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Thư Ký Tổng Giám Đốc
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Nam Thái Sơn Phương Bắc
Nộp đơn