Thư Ký Phòng Kinh Doanh (Biết Tiếng Trung)
Mô tả công việc
- Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
- Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
- Liên hệ với bộ phận Logistics để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo doanh thu.
- Lập báo cáo doanh thu hàng tháng.
- Truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía khách hàng cho phòng kinh doanh.
- Đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu doanh số và báo cáo sai lệch.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm và tính năng mới.
- Tổ chức các buổi họp, thảo luận
- Duy trì các cơ sở dữ liệu trong nội bộ doanh nghiệp
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí nhân viên Sales Admin hoặc nhân viên hỗ trợ kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo phần mềm CRM và MS Office (đặc biệt là Excel).
- Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh.
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Khả năng làm việc đáp ứng deadline nghiêm ngặt.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Kinh tế hoặc ngành liên quan.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
06/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công Ty TNHH Gỗ Phương Đông