Mô tả công việc

1. Đối nội:
- Lưu trữ và nắm bắt toàn bộ hồ sơ pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty một cách cẩn thận và khoa học.
- Cập nhật thường xuyên và liên tục để hoàn thành các thủ tục thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu,… Đảm bảo tiến độ công việc được hoàn thành một cách nhanh nhất và không gây chậm chễ, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban trong quá trình thiết lập, hoàn thiện các quy trình, quy chế hoạt động, thỏa ước lao động, nội quy của Công ty. Đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của Công ty là phù hợp với các quy định của Pháp luật có liên quan.
- Hỗ trợ và tham mưu cho bộ phận Kinh doanh trong quá trình tư vấn khách hàng về tính pháp lý của các điều khoản trong hợp đồng kinh tế.
- Theo dõi công văn đến và công văn đi đồng thời rà soát, kiểm tra và ghi chú các nội dung, thông tin trước khi trình Ban Tổng Giám Đốc.
- Soạn thảo các văn bản, công văn, biểu mẫu một cách chỉnh chu và chuyên nghiệp. Đảm bảo các thông tin được gửi đi một cách chính sác.
- Thực hiện soát xét tính pháp lý đối với các hồ sơ, hợp đồng kinh tế, thỏa thuận kinh tế liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
- Thường xuyên cập nhật và phổ biến cho các phòng ban, CBNV về các tài liệu văn bản Pháp luật mới có liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Tham gia các cuộc họp nội bộ, ghi chép thông tin đầy đủ và chính xác.
- Lưu trữ, bảo mật thông tin tài liệu hồ sơ pháp lý trong quá trình làm việc.
- Các công việc khác được Tổng Giám Đốc phân công.
2. Đối ngoại:
- Linh hoạt và chỉnh chu trong việc tiếp đón các Đối tác và Khách hàng đến thăm và làm việc cùng Ban Tổng Giám Đốc.
- Đại diện hình ảnh, pháp lý cho công ty trong các buổi tiệc giao lưu, gặp gỡ các đơn vị Đối tác, Khách hàng cùng Ban TGĐ
- Duy trì mối quan hệ và tạo được hình ảnh, ấn tượng tốt trong lòng Khách hàng và Đối tác
- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu đầy đủ và chỉnh chu cho các chuyến đi công tác cùng Tổng Giám Đốc
- Chuẩn bị, hoàn tất hồ sơ pháp lý, đại diện Công ty làm việc với cơ quan chức năng, đối tác để xử lý các vấn đề phát sinh tranh chấp, tranh tụng bảo về quyền lợi cho Công ty.

Yêu cầu công việc

1. Tác phong, ngoại hình:
- Ưu tiên Ngoại hình Đẹp, Ưa nhìn, Tác phong lịch sự, chỉnh chu.
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, giao tiếp tự tin.
2. Bằng cấp, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, ưu tiên ứng viên có CCHN Luật sư
- Có kiến thức chuyên sâu về pháp luật đầu tư, kinh doanh bất động sản, nhà ở, đất đai và xây dựng.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại Công ty Chủ đầu tư BĐS, môi giới BĐS có quy mô vừa và lớn.
3. Kỹ năng, kiến thức chuyên môn:
- Kỹ năng thực hiện báo cáo, soạn thảo văn bản theo quy định của Pháp luật.
- Kỹ năng thu thập thông tin, phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề tốt.
- Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến Bất động sản.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt, thông minh và nhạy bén.
- Khả năng làm việc chi tiết ở mức độ chính xác cao.
- Cẩn trọng, bản lĩnh, trung thực, nhanh nhẹn khi làm việc với cơ quan tư pháp và các bên liên quan
4. Yêu cầu khác:
- Chịu được áp lực cao, tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc độc lập.
- Tính cách mạnh mẽ, trung thực, kiên trì, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.
- Chỉnh chu, cẩn thận, tỉ mỉ và tính bảo mật trong công việc cao.

Phúc lợi công việc

1. Lương thưởng:
- Tăng lương định kỳ thường niên và tăng lương theo năng lực
- Lương thưởng tháng 13, thưởng KPI theo hiệu quả công việc
- Chế độ thưởng ngày lễ (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 30/04, 02/09, 20/10, ...)
2. Phúc lợi:
- Chế độ BHXH, BHYT, Phép năm theo quy định của Luật Lao động
- Phụ cấp điện thoại, xăng xe, công tác phí.
- Tổ chức Team building thường niên cho toàn thể CBNV.
- Tham gia các chuyến đi dã ngoại, Party liên hoan, các chuyến đi từ thiện và các phong trào thể thao cùng công ty.
- Du lịch nghỉ dưỡng trong và ngoài nước 1 năm 3 lần.
3. Trang thiết bị:
- Cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại
- Cấp laptop theo yêu cầu công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 908 / 9
Logo Công ty Cổ phần Tako Holdings Công ty Cổ phần Tako Holdings
36C Nguyễn Thị Huỳnh - Phường 11 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
04/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Thư ký pháp lý (lĩnh vực BĐS, đầu tư, xây dựng)
Công ty Cổ phần Tako Holdings
Nộp đơn