Mô tả công việc

- Công việc của lễ tân:

• Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty.

• Trực tổng đài điện thoại và chuyển hướng cuộc gọi tới các bộ phận liên quan.

• Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn từ khách hàng, đối tác của Công ty.

• Phối hợp quản trị hành chính, văn phòng.

• Chuẩn bị hậu cần cho cuộc họp, sự kiện.

• Các công việc khác theo yêu cầu của các bộ phận liên quan.

- Công việc của thư ký:

• Chuẩn bị tài liệu, thu thập dữ liệu cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

• Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.

• Lưu giữ thông tin các tài liệu có liên quan.

• Thực hiện các công việc được yêu cầu từ Ban giám đốc.

• Báo cáo công việc cho Ban quản lý và trực tiếp chịu sự chỉ đạo của Ban giám đốc.

• Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

• Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng

• Kinh nghiệm nghề nghiệp: Có kinh nghiệm về công tác lễ tân, hành chính văn phòng.

• Sử dụng thành thạo MS Office.

• Khả năng tổ chức, triển khai công việc độc lập, làm việc nhóm.

• Kỹ năng quản lý thời gian tốt.

• Linh động trong giải quyết vấn đề, đưa ra các đề xuất phù hợp trong quá trình làm việc.

• Kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp – cập nhật thông tin.

• Kỹ năng giao tiếp/truyền đạt vấn đề hiệu quả, giọng nói dễ nghe.

• Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.

- Số lượng tuyển dụng: 01

- Nơi làm việc: Tầng 5, Phòng 501, Tòa nhà Transimex, 172 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

- Thời hạn tuyển dụng: Cho đến khi tuyển được ứng viên phù hợp

- Thời gian làm việc: Toàn thời gian (Ca sáng: 8:00 – 12:00; Ca chiều: 13:30 – 18:00)

----------------------------------------

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

- 01 Đơn xin việc tiếng Anh (Cover letter);

- 01 Sơ yếu lý lịch tiếng Anh (Cirriculum Vitae) đính kèm 01 ảnh 3x4;

- Chứng chỉ, bằng cấp liên quan đến vị trí ứng tuyển.

Mọi thông tin liên hệ và ứng tuyển vui lòng liên lạc qua website

Phúc lợi công việc

Quyền lợi đối với vị trí tuyển dụng:

• Thời gian thử việc: 02 tháng

• Mức lương: thoả thuận tuỳ theo năng lực.

• Môi trường làm việc: năng động, văn phòng cao cấp, đồng nghiệp hoà đồng.

• BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.

• Được tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của công ty.

• Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh

• Du lịch, Team Building hằng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 368 / 2
Logo Công ty Luật TNHH DL & Partners Công ty Luật TNHH DL & Partners
172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1 TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/11/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Thư ký, Lễ tân
Công ty Luật TNHH DL & Partners
Nộp đơn