Mô tả công việc

- Điều phối và giải quyết các vấn đề về tổ chức cho các phiên họp HĐQT

- Thông báo cho mọi thành viên HĐQT về các phiên họp HĐQT

- Truyền đạt thông tin và thu thập phiếu biểu quyết của các thành viên HĐQT

- Ghi biên bản các phiên họp HĐQT và các Nghị Quyết, Quyết định có liên quan

- Xây dựng mẫu để chuẩn bị tài liệu và các bài trình bày của HĐQT

- Là đầu mối của HĐQT giải thích các yêu cầu mang tính thủ tục về pháp lý, điều lệ và văn bản quy định của Công ty cho các đơn vị nội bộ của Công ty

- Là đầu mối của HĐQT giới thiệu thành viên HĐQT mới với các thành viên khác của HĐQT và cung cấp các thông tin có liên quan để thành viên mới tiếp cận công việc.

- Lưu giữ các văn bản có tính chất pháp lý của Hội đồng Quản trị

- Truyền đạt bằng văn bản hoặc bằng lời theo uỷ quyền của Hội đồng Quản trị đến các đơn vị nội bộ Công ty, các Công ty thành viên, đến đối tác khác

- Đầu mối tiếp nhận các hồ sơ trình Chủ tịch HĐQT từ các đơn vị ngoài hệ thống.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học luật, quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính

- Sử dụng thành thạo các phần mềm MS. Word, Excel, Power Point, Internet.

- Kỹ năng điều phối công việc

- Khả năng ngoại giao và diễn thuyết tốt.

- Độc lập và theo nhóm, chịu áp lực cao…

- Trung thực, bảo mật thông tin, năng động, sáng tạo.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng lương, chế độ ăn ca, ở miễn phí, thưởng xứng đáng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1210 / 2
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Hà Nội Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Hà Nội
Số 56 phố Lý Tự Trọng, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/03/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Thư ký Hội đồng Quản trị
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Hà Nội
Nộp đơn