Thư ký Hội đồng quản trị
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các tài liệu, báo cáo, văn bản của Tổng giám đốc trình HĐQT.
- Chuẩn bị các hồ sơ, tài liệu phục vụ cho việc ra quyết định của Hội đồng quản trị, Đại hội đồng cổ đông.
- Giải quyết các công việc hành chính hàng ngày của Hội đồng quản trị, chuẩn bị các cuộc họp của Hội đồng quản trị, làm thư ký cuộc họp và soạn thảo, phát hành các tài liệu (nghị quyết, quyết định, công văn…) của Hội đồng quản trị
- Tổng hợp và chuẩn bị tất cả các tài liệu, báo cáo, văn bản của Hội đồng quản trị trình Đại hội đồng cổ đông và gởi các cơ quan liên quan.
- Ban hành các văn bản hành chính bao gồm: thư mời, thông báo ý kiến của Hội đồng quản trị và Chủ tịch Hội đồng quản trị.
- Phối hợp với các tiểu ban và/hoặc với chuyên viên tư vấn bên ngoài (nếu cần) tổ chức nghiên cứu, rà soát, nhận xét các vấn đề liên quan đến nhiệm vụ, quyền hạn của Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát để đề xuất thực hiện hoặc kiến nghị sửa đổi, bổ sung phù hợp với hoạt động của Công ty
- Các nhiệm vụ khác theo quy định của Hội đồng quản trị.
Yêu cầu công việc
- Nữ, độ tuổi từ 25 tuổi đến 40 tuổi.
- Đại học chuyên ngành tài chính, kế toán kiểm toán, kinh tế….
- Am hiểu về Luật doanh nghiệp
- Tiếng Anh thông thạo
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 02 năm.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/06/2021
Tp Hồ Chí Minh
Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (SAVICO)