Thư ký, Hành chính văn phòng
Phúc lợi dành cho bạn
Mô tả công việc
1. Số lượng: 02
2. Địa điểm làm việc:
- Trụ sở chính: 147 Phan Bội Châu, phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
- Văn phòng đại diện: tổ 10, xã Bình Sơn , huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai
3. Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Sáng từ 7h30h – 11h30; Chiều từ 13h30 – 17h30.
4. Nhiệm vụ:
- Tiếp nhận thông tin, hồ sơ từ khách hàng và nghiên cứu tình trạng pháp lý của các hồ sơ được giao.
- Hỗ trợ luật sư thực hiện việc tư vấn pháp lý cho khách hàng, giải thích những thuật ngữ, quy định có liên quan.
- Soạn thảo, chỉnh sửa, cập nhật và thẩm định tính chính xác của các văn bản pháp lý.
- Lập, lưu trữ và quản lý hồ sơ nghiệp vụ dưới mọi hình thức (file điện tử, cơ sở dữ liệu và hồ sơ giấy).
- Lên lịch trình các cuộc hẹn với khách hàng, cơ quan nhà nước và các bên liên quan.
- Trả lời điện thoại, ghi chép thông tin và chuyển hướng cuộc gọi khi cần.
- Ghi chép trong quá trình luật sư gặp trực tiếp khách hàng.
- Tham dự phiên tòa hoặc các phiên làm việc với các đương sự hoặc với cơ quan nhà nước khi cần thiết.
- Tổng hợp kết quả vụ việc, báo cáo tiến độ với luật sư và là cầu nối giữa luật sư với khách hàng.
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp Cử nhân Luật (chấp nhận sinh viên năm cuối hoặc đang chờ bằng)
+ Giới tính: Nam.
+ Có laptop cá nhân.
+ Có phương tiện di chuyển
Phúc lợi công việc
- Lương thỏa thuận theo năng lực;
- Hỗ trợ chỗ ở, cơm trưa:
- Được nghỉ các ngày lễ, tết và hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp;
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
03/04/2024
Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu
Mới tốt nghiệp/Thực tập
Tiếng Việt
Đại học
Nam, từ 21 tới 26 tuổi
Công ty TNHH thương mại dịch vụ tư vấn LS Xuân